Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 17/11/2014, 09:14 (GMT+7)

Ha Ji Won gần gũi với các em nhỏ dị tật ở Hà Nội

Nữ diễn viên "Hoàng hậu Ki" pha trò, tặng gấu bông cho các em bé bị hở môi, hàm ếch tại một bệnh viện Hà Nội chiều 16/11.

Chiều 16/11, nữ diễn viên Ha Ji Won có buổi gặp mặt các em nhỏ bị dị tật ở mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba, Hà Nội. Cô được người hâm mộ vây kín ngay từ khu vực ra vào.

"Hoàng hậu Ki" ăn mặc giản dị trong buổi gặp gỡ. Đặc biệt, chiếc áo Ha Ji Won mặc là do tự tay cô vẽ với thông điệp là lời chúc cho các em nhỏ luôn có được nụ cười hạnh phúc, lạc quan.

Vừa được bổ nhiệm làm đại sứ của tổ chức vì nụ cười trẻ em cách đây không lâu, Ha Ji Won tâm sự cô rất vinh dự khi được đóng góp một phần mình trong việc thay đổi cuộc sống của các em nhỏ.

Trong buổi gặp gỡ này, Ha Ji Won cũng được giao lưu với những em bị tật ở mặt và gia đình các em.

Nữ diễn viên còn chuẩn bị những món quà nhỏ để trao tận tay cho các bé.

Cô luôn tỏ ra thân thiện và gần gũi mỗi khi tiếp xúc với trẻ thơ. Ha Ji Won còn dùng gấu bông để pha trò trước mặt một em nhỏ.

Hai người đẹp Hoàn vũ Trung Quốc, Hứa Nãi Thanh (áo trắng) và Hồ Ngạn Lương (áo đen), cùng ca sĩ người Philippines, Chadleen Alberth Lacdo-o, cũng có mặt tại buổi giao lưu.

Bên cạnh những chia sẻ cảm thông với gia đình trẻ nhỏ có dị tật ở vùng mặt, Ha Ji Won cũng gửi lời cảm ơn công chúng vì đã quan tâm và theo dõi cô trong suốt thời gian ở Việt Nam.

Ha Ji Won cùng các bác sĩ trong dự án đem lại nụ cười cho trẻ em tại Việt Nam.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy