Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 24/1/2017, 11:18 (GMT+7)

Gương mặt không son phấn của các người đẹp Miss Universe 2016

Người đẹp Ecuador, Haiti, Iceland, Ấn Độ... tự tin tham gia thử thách để mặt mộc trước chung kết.

Người đẹp Connie Jimenez của Ecuador chia sẻ cảm xúc khi tham gia thử thách để mặt mộc: "Ai cũng đẹp theo cách riêng nhưng đôi khi chúng ta khó tìm ra cách để tự tin về bản thân. Bí quyết là bạn nên cảm thấy hài lòng với những gì mình làm, tự hào với con người mình. Tôi tự hào về bản thân".

Johanna Acs, Hoa hậu Hoàn vũ Đức, chia sẻ: "Với tôi, người ta trở nên tự tin khi hoàn toàn thấy yên bình ở bên trong. Tôi đã học cách yêu quý bản thân và tự hào về con người mình. Đối xử với bản thân như bạn sẽ làm thế với những người khác và cuối cùng, bạn sẽ có nhiều người ủng hộ".

Gương mặt Raquel Pelissier, Hoa hậu Haiti, khi không trang điểm. Raquel nói: "Tôi đánh giá cao vẻ ngoài độc đáo của mình. Tôi muốn truyền cảm hứng để phụ nữ khắp thế giới được giáo dục và sử dụng kiến thức như một thứ sức mạnh".

Hoa hậu Hildur Maria của Iceland chia sẻ: "Sự tự tin của tôi xuất phát từ đất nước nơi tôi ở. Mỗi người đều đến từ một nền văn hóa, trải qua những kinh nghiệm khác nhau, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải biết chấp nhận bản thân, nơi mình sinh ra và vẻ ngoài của mình".

Hoa hậu Ấn Độ, Roshmitha Harimurthy, nói về bí quyết khiến cô thoải mái tham gia thử thách để mặt mộc: "Biết và tin tưởng vào bản thân khiến tôi cảm thấy tự tin".

Gương mặt khi thiếu son phấn của Hoa hậu Israel, Yam Kaspers Anshel. Cô kể: "Tôi tự nói với bản thân rằng mình đẹp, điều đó khiến tôi tự tin hơn. Khi thoải mái với làn da của mình, bạn sẽ thấy hạnh phúc".

Hoa hậu Nam Phi - Ntandoyenkosi Kunene - chia sẻ: "Tôi biết mình không hoàn hảo. Nhưng tôi tin vào khả năng bản thân, tự hào về phông nền văn hóa và có hy vọng, ước mơ vào tương lai, những điều ấy làm tôi tự tin hơn".

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (giờ địa phương) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila, Philippines.

 

Ảnh: MUO

Minh Anh