Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 28/7/2018, 15:00 (GMT+7)

Gia sản triệu USD của các thành viên 'đế chế' Kardashian

Kylie Jenner giàu nhất nhà với 900 triệu USD, còn Kim Kardashian sở hữu 350 triệu USD.

Theo Forbes, tính đến tháng 7 Kylie Jenner là người trẻ nhất trong bảng xếp hạng Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ. Người đẹp 20 tuổi cũng được dự đoán sớm trở thành tỷ phú, vượt qua Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook - về độ tuổi làm giàu (23 tuổi). Tổng tài sản của Kylie Jenner là 900 triệu USD chỉ sau ba năm cô bước chân vào làng giải trí và thử sức kinh doanh. Forbes định giá công ty mỹ phẩm Kylie hiện khoảng 800 triệu USD. Kylie cũng kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram với một triệu USD (23,2 tỷ đồng) cho một bức ảnh kèm vài dòng quảng cáo sản phẩm.

Kylie Jenner chụp ảnh quảng bá bikini
 
 

Kylie Jenner chụp hình tạp chí.

Kim Kardashian có khoảng 350 triệu USD, theo tính toán của Forbes. Năm nay, cô đứng thứ 54 trong danh sách. Phần lớn thu nhập của Kim Kardashian từ thương hiệu làm đẹp KKW Beauty, phim truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians và các hợp đồng quảng cáo.

Kim Kardashian chụp hình trên Vogue
 
 

Kim Kardashian và chồng, Kanye West.

Kanye West làm nhiều công việc khác nhau như thiết kế, sản xuất, ca hát… Tài sản của anh ước tính khoảng 160 triệu USD.

Theo Celebrity Net Worth, Caitlyn Jenner sở hữu 100 triệu USD. Bố dượng một thời của Kim Kardashian kiếm tiền từ show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, I Am Cait… Caitlyn Jenner cũng phát hành tự truyện The Secrets of My Life, kiếm tiền từ những buổi phỏng vấn độc quyền sau khi chuyển giới, ký hợp đồng quảng cáo với MAC.

Hành trình chuyển giới của Caitlyn Jenner
 
 

Hành trình chuyển giới của Caitlyn Jenner.

Bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian, có tài sản khoảng 60 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. Kris đóng vai trò nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế của con gái. Bà cũng làm quản lý cho các con, kiếm phần trăm từ mỗi hợp đồng đàm phán. Ngoài ra, Kris Jenner nhận được hợp đồng quảng cáo, gần đây nhất từ hãng Fendi cùng Kim Kardashian và cháu North West.

Khloe Kardashian, em gái Kim Kardashian, sở hữu 40 triệu USD, theo Bankrate. Ngoài khoản lương khi tham gia chương trình Keeping Up with the Kardashians, cô còn góp mặt vào nhiều dự án, sản xuất loạt phim Twisted Sisters và quảng cáo. Theo Forbes, chỉ năm 2016, Khloe Kardahsian đã kiếm được 15 triệu USD.

Theo Celebrity Net Worth, chị cả Kourtney Kardashian sở hữu 35 triệu USD. Ngoài lương khi tham gia phim truyền hình thực tế, Kourtney nhận nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô hiện chuẩn bị ra mắt dòng mỹ phẩm riêng giống các chị em khác.

Theo Money, Kendall Jenner có khoảng 18 triệu USD nhờ đóng phim, làm người mẫu, đại diện các thương hiệu… Năm 2016, Kendall Jenner là người mẫu được trả lương cao thứ ba thế giới, kiếm được 10 triệu USD trong năm đó.

Kendall Jenner
 
 

Kendall Jenner trong phim truyền hình thực tế của gia đình.

Theo Celebrity Net Worth, em trai của Kim - Rob Kardashian - dù không tham gia nhiều hoạt động vẫn kiếm được khoảng 10 triệu USD. Rob cũng đóng phim Keeping Up with the Kardashians. Ngoài ra, anh còn tham gia phim truyền hình thực tế Rob & Chyna trên kênh E!.

Minh Anh