Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 15/11/2014, 08:12 (GMT+7)

Fan săn đón Ha Ji Won ở sân bay Nội Bài

Đặt chân đến Hà Nội vào đêm nhưng diễn viên "Hoàng hậu Ki" vẫn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Khoảng 10h tối 14/11, Ha Ji Won đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. "Hoàng hậu Ki" lần này đến Việt Nam để quảng bá cho sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile với tư cách là đại sứ.

Người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại sân bay. Mỗi fan đều cầm trên tay những bức hình gắn liền với các vai diễn của Ha Ji Won. Diễn viên 36 tuổi ghi dấu trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như Tình dục là chuyện nhỏ, Nàng Hwang Jin Yi, Khu vườn bí mật và mới đây là Hoàng hậu Ki. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, cô còn tích cực hoạt động tại nhiều tổ chức từ thiện.

Những tấm biển chào đón cũng được giăng dọc lối đi. Ha Ji Won là một trong số ít sao tại Hàn Quốc chưa vướng vào scandal nào trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên diện đồ đen kết hợp một chiếc túi xách màu trắng. Vừa bước ra khỏi cửa sân bay, cô tỏ ra bất ngờ trước sự đón chào nồng nhiệt của các fan Việt Nam.

Trải qua chuyến bay 5 giờ, Ha Ji Won không tỏ ra mệt mỏi. Cô luôn nở nụ cười và vẫy tay chào fan suốt chặng đường ra xe.

Dự kiến, Ha Ji Won gặp gỡ giới truyền thông vào sáng 15/11 cùng 6 đại diện truyền thông khác của tổ chức Operation Smile. Chiều cùng ngày, cô sẽ trả lời phỏng vấn với một số đài truyền hình và dự tiệc đấu giá từ thiện với các vị khách và nghệ sĩ Việt Nam vào buổi tối. Ngày 16/11, cô sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị dị tật ở vùng mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.

Nữ diễn viên được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các vệ sĩ.

Tuy vậy, cô không giữ khoảng cách với người hâm mộ. Ha Ji Won sẵn sàng ký tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng các fan.

Ngay sau đó, Ha Ji Won nhanh chóng ra xe để về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Nữ diễn viên vẫn bị các fan vây kín dù đã ngồi trong ôtô.

Đức Trí
Ảnh: Hiển Paka