Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 3/2/2018, 00:00 (GMT+7)

Đối thủ của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới 2018

Đại diện Thái Lan được khen có vẻ đẹp ngọt ngào còn người đẹp Mỹ tự tin và có nhiều tài lẻ.

Ca sĩ Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m. Hiện cô tập catwalk, tạo dáng, chuẩn bị trang phục cho cuộc thi Miss International Queen 2018, diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến ngày 25/2, cô sang Pattaya tham gia chương trình. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 9/3.

Hương giang thi chuyển giới
 
 

Hương Giang giới thiệu bản thân tại Miss International Queen 2018.

Hương Giang chia sẻ mục tiêu lớn nhất của cô khi đi thi là truyền cảm hứng, động viên những người chuyển giới ở Việt Nam. 

Hương Giang chưa từng thi nhan sắc trong khi phần lớn thí sinh năm nay từng đoạt danh hiệu tại những cuộc thi dành cho người chuyển giới. Nổi bật trong số đó là Yoshi Rinrada Thurapan (21 tuổi, trong ảnh) - đại diện của nước chủ nhà Thái Lan. Cô vốn nổi tiếng ở một số nước châu Á, được mệnh danh là "Angelababy Thái Lan".

Hoa hậu chuyển giới Thái
 
 

Yoshi trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội.

Yoshi Rinrada Thurapan từng được mời sang Việt Nam dự sự kiện năm 2017.

Dinda Syarif - đại diện của Indonesia. Làm người mẫu từ năm 16 tuổi, Dinda Syarif có kinh nghiệm catwalk, thể hiện bản thân trước khán giả. Ngoài đam mê công việc người mẫu, Dinda Syarif yêu thích thiết kế thời trang.

Đến với cuộc thi Miss International Queen 2018, Dinda Syarif muốn thay đổi định kiến không tốt của một bộ phận khán giả về những cô gái chuyển giới.

Michel Epalza Betancourt - đại diện Venezuela. Cô từng đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Venezuela năm 2014.

Người đẹp 24 tuổi đặt mục tiêu đoạt ngôi hoa hậu tại Miss International Queen 2018.

Kataluna Enriquez (24 tuổi), đại diện Mỹ. Cô làm nghề thiết kế đồ họa.

Kataluna Enriquez chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi diễn ra ở Thái Lan. Cô học tiếng Thái, các điệu nhảy của Thái Lan... Sở thích của cô là du lịch, tìm hiểu các nền văn hóa. Ngoài khả năng nhảy múa, thiết kế thời trang, vẽ, Kataluna còn có giọng hát ngọt ngào.

hoa hậu mỹ
 
 

Kataluna Enriquez khoe giọng hát.

Carla Marie Madrigal, đại diện của Philippines. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới và đoạt giải cao nhất tại Queen Philippines 2015.

Carla Marie Madrigal muốn chứng tỏ cô là tấm gương sáng không chỉ với người chuyển giới mà với cả cộng đồng.

Như Anh