Thứ ba, 21/5/2024
Thứ sáu, 9/3/2018, 14:13 (GMT+7)

Diễn viên 'Tể tướng Lưu gù' tổ chức hôn lễ ở tuổi ngoài 60

Áy náy vì Đặng Tiệp chưa từng mặc váy cưới trong đời thực, Trương Quốc Lập tổ chức hôn lễ bù đắp cho vợ.

Trương Quốc Lập, Đặng Tiệp đăng ký kết hôn năm 1989 song vì điều kiện kinh tế, công việc, hai người không tổ chức đám cưới. Nam diễn viên mới đây phối hợp cùng chương trình Trump Card, tặng vợ một đám cưới bất ngờ. Bởi nhiều năm qua, anh thấy nợ cô một hôn lễ.

Trương Quốc Lập Đặng Tiệp
 
 

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp tổ chức đám cưới muộn.

Anh chuẩn bị váy cưới, nhẫn và hoa, cầu hôn Đặng Tiệp trước khán giả và một số đồng nghiệp thân thiết.

Theo đài Chiết Giang (Trung Quốc), Đặng Tiệp khóc khi Trương Quốc Lập nói: "Anh sẽ đối xử tốt với em, yêu em như thuở đầu".

Trong chương trình, "Phượng Ớt" của Hồng lâu mộng 1987 chia sẻ khó khăn thời cô và Trương Quốc Lập mới vào nghề. Diễn viên 61 tuổi cho biết trong đời thường, Quốc Lập dễ tính, chiều chuộng vợ còn ở phim trường, anh thẳng thắn, nghiêm túc. Cô từng cảm thấy "mất mặt" vì bị chồng mắng diễn không đạt. Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập từng đóng chung Tể tướng Lưu gù, Khang Hy vi hành... Cô cũng tham gia các tác phẩm do chồng đạo diễn như Tế Công tân truyện, Song long hội... 

Trương Quốc Lập năm nay 63 tuổi, vẫn hoạt động sôi nổi trong làng nghệ thuật Trung Quốc. Trong khi đó Đặng Tiệp hiếm khi xuất hiện ở sự kiện giải trí. Cả hai đều qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau, hai người không sinh con. Quốc Lập có con trai với người vợ đầu.

Tạo hình cổ trang của Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp.

Ảnh: Sina

Như Anh