Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 12/6/2016, 18:30 (GMT+7)

Dàn sao đình đám xuất thân từ 'Câu lạc bộ chuột Mickey'

Britney Spears, Christina Aguilera, Justin Timberlake... đều trưởng thành từ show truyền hình nổi tiếng của Disney.

Câu lạc bộ chuột Mickey là show truyền hình nổi tiếng quy tụ các tài năng nhí của Disney từ 1955 đến 1996. Các thành viên của câu lạc bộ này phần lớn đều trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí sau này. Công chúa nhạc Pop - Britney Spears - đã dành những năm tháng chớm tuổi teen của mình tham gia show. Sau đó, Britney Spears bắt đầu tấn công làng nhạc, trở thành một trong những nghệ sĩ nữ có doanh thu bán đĩa lớn nhất mọi thời đại. Trải qua những năm tháng biến động về tinh thần và đời tư, Britney Spears đã trở lại tỏa sáng. Bà mẹ hai con vừa nhận giải thưởng "Thiên niên kỷ" của Billboard. Cô sẽ phát hành album phòng thu thứ chín trong năm nay.

Christina Aguilera tham gia Câu lạc bộ chuột Mickey từ 1993 đến 1996. Như Britney, Christina Aguilera trở thành hiện tượng nhạc Pop cuối những năm 1990, đầu những năm 2000. Cô hiện là giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng The Voice của Mỹ và sẽ phát hành album tiếng Tây Ban Nha trong năm nay.

JC Chasez tham gia chương trình từ 1991 đến 1996. Quãng thời gian này cho JC Chasez gặp đồng nghiệp tương lai của anh trong nhóm 'N Sync là Justin Timberlake. Sau chương trình, JC Chasez cùng ban nhạc công phá các bảng xếp hạng âm nhạc. Sau khi 'N Sync tan rã, JC Chasez phát hành một album solo. Từ 2008 đến 2012, anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình của America's Best Dance Crew.

Justin Timberlake tham gia Câu lạc bộ chuột Mickey từ 1993 đến 1996. Sau khi chia tay nhóm nhạc 'N Sync, Justin có sự nghiệp solo và sản xuất âm nhạc thành công, với nhiều album, ca khúc dẫn đầu các bảng xếp hạng. Anh cũng cố gắng chạm chân vào lĩnh vực diễn xuất. Justin Timberlake đã kết hôn với nữ diễn viên Jessica Biel và có một con trai - bé Silas. Nam ca sĩ đang thực hiện album phòng thu thứ năm.

Keri Russell tham gia chương trình từ 1991 đến 1993. Sau khi rời Câu lạc bộ chuột Mickey, cô tham gia vài phim truyền hình cho tới khi đảm nhận vai chính trong series Felicity chiếu từ 1998 đến 2002 - vai diễn mang về cho cô một giải Quả Cầu Vàng. Sau đó, nữ diễn viên tham gia vài phim gồm Waitress, Free State of Jones... Cô kết hôn với Shane Deary từ 2007 tới 2013, có hai con. Nữ diễn viên vừa sinh thêm con trai với Matthew Rhys - người cô hẹn hò từ 2013.

Nikki DeLoach tham gia chương trình từ 1993 đến 1996. The Mickey Mouse Club mang đến cho cô người bạn trai JC Chasez. Họ gắn bó nhiều năm trước khi chia tay. Nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim như Castle, Mad Men... Cô hiện tham gia series Awkward.

Ryan Gosling xuất hiện trong show từ 1993 tới 1995, sau đó trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh lớn của thế giới. Anh tham gia các phim Blue Valentine, The Nice Guys, The Notebook... Ryan đã có hai con với bạn đời Eva Mendes.

Di Ca