Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/9/2017, 19:00 (GMT+7)

Dàn bóng hồng nóng bỏng của 'ông trùm' tạp chí Playboy

Ngoài vợ, Hugh Hefner có nhiều mối quan hệ với những mỹ nhân kém ông hàng chục tuổi.

Hugh Hefner sinh năm 1926, vừa qua đời ngày 27/9. Tỷ phú Mỹ là người sáng lập Playboy - tạp chí được xuất bản hàng tháng, có nhiều hình ảnh phụ nữ khỏa thân xen kẽ các bài báo về thời trang, văn chương. Hefner nổi tiếng đào hoa. Trên Daily Mail, tỷ phú kể từng quan hệ với hơn một nghìn người. Tuy nhiên, chỉ có khoảng tám người gắn bó mật thiết với ông trong thời gian dài, gồm ba người vợ và năm người tình.

Mildred Williams là người vợ đầu tiên của Hugh Hefner. Họ quen nhau từ năm 1944 và kết hôn năm 1949, lúc ông còn viết quảng cáo cho tạp chí Esquire. Theo tờ Cosmopolitan, bà Williams từng ngoại tình với người khác vào thời gian Hefner đi lính trong Thế chiến Thứ hai. Trên Fox News, Hefner chia sẻ bà thấy tội lỗi vì điều này và cho phép ông ngoại tình sau khi họ đã kết hôn. Bộ đôi có hai con trước khi ly dị năm 1959.

Hugh Hefner hẹn hò Barbi Benton từ năm 1969 - 1976, lúc tạp chí Playboy đã bắt đầu gây tiếng vang. Benton kém ông 24 tuổi, là người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Sau khi xem người đẹp dẫn chương trình giải trí Playboy After Dark, Hefner ấn tượng và bắt đầu hẹn hò bà. Trong vài năm tiếp theo, Benton trở thành tâm điểm trong các chiến dịch của Playboy và bốn lần xuất hiện trên bìa tạp chí. Sau khi chia tay Hefner, bà kết hôn với một chuyên gia bất động sản vào năm 1979 và dần rút khỏi showbiz.

Năm 1989, tỷ phú kết hôn với Kimberley Conrad - người tình kém 36 tuổi. Conrad là người mẫu nổi tiếng của Playboy, được bầu là "Người mẫu của năm" (Playmate of the Year) vào năm 1989. Bà cũng gắn bó lâu nhất với tỷ phú (21 năm) trước khi chia tay năm 2010. Bộ đôi có hai con trai.

Hugh Hefner hẹn hò người mẫu Brande Roderick giai đoạn 2000-2001. Cô sinh năm 1974, là người mẫu và diễn viên, từng là "Người mẫu của năm" trên Playboy năm 2001. Ngoài ra, cô còn đóng vai phụ trong "Baywatch" - loạt phim gây chú ý bởi với hình tượng nhiều nữ cứu hộ bờ biển nóng bỏng.

Theo Holly Madison ghi trên trang cá nhân, cô bắt đầu hẹn hò tỷ phú Playboy từ năm 2001. Năm 2002, khi phần lớn những cô gái của Hugh Hefner bỏ đi, Madison trở thành "người tình số một" của ông. Trong cuộc phỏng vấn năm 2008 trên Fox News, ông nói: "Tôi yêu Holly rất nhiều và muốn ở bên cô đến cuối đời, nhưng kết hôn không nằm trong kế hoach của tôi". Tuy nhiên, họ chia tay năm 2008.

Holly Madison sinh năm 1979, nổi tiếng khi góp mặt trong hai series truyền hình thực tế "The Girls Next Door" và "Holly's World". Năm 2015, cô xuất bản cuốn sách đầu tay - "Down the Rabbit Hole: Curious Adventures and Cautionary Tales of a Former Playboy Bunny" - kể về những năm tháng của mình bên cạnh Hugh Hefner. Tác phẩm lọt vào danh sách bán chạy nhất trên New York Times suốt ba tháng.

Ông chủ Playboy và các người mẫu trong chương trình "The Girls Next Door".
 
 

Ông chủ Playboy và các người mẫu trong chương trình "The Girls Next Door".

Trên E! News, Bridget Marquardt cho biết cô có quan hệ với Hugh Hefner giai đoạn năm 2001-2008. Thời gian này, cô đang ly thân chồng và đến Los Angeles (Mỹ) tìm cơ hội. Sau khi bộ đôi chia tay, Marquardt không gặp tỷ phú Mỹ trong thời gian dài và đính hôn với đạo diễn Nicholas Carpenter năm 2015.

Cũng như Holly Madison và Bridget Marquardt, Kendra Wilkinson nổi lên từ chương trình "The Girls Next Door" do Hugh Hefner tạo ra. Người đẹp sinh năm 1985 hẹn hò với tỷ phú Mỹ khoảng năm 2004-2008, trước khi kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Hank Baskett năm 2009. Sau đó, cô phát triển chương trình truyền hình thực tế "Kendra on Top" - xoay quanh cuộc sống riêng của mình.

Sau khi "người tình số một" Holly Madison chia tay Hefner vào năm 2008, tỷ phú bắt đầu hẹn hò với Crystal Harris - người mẫu kém ông 60 tuổi. Năm 2010, họ đính hôn nhưng Harris phá vỡ lời đính ước chỉ năm ngày trước đám cưới vào năm 2011. Một năm sau, bộ đôi tái hợp và chính thức kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra với sự chứng kiến của chỉ vài người.

Trên Daily Mail, cô cho biết kết hôn với Hugh Hefner để có sự an toàn. "Luôn có những cô gái vây quanh Hefner và tôi thường xuyên có cảm giác sẽ bị thay thế. Anh ấy muốn xóa bỏ nỗi bất an này bằng việc tổ chức đám cưới", người mẫu nói. Cô ở bên ông cho đến lúc Hefner qua đời. Có nhiều tin đồn rằng Crystal bám víu lấy tỷ phú chỉ vì khoản thừa kế kếch sù. Tuy nhiên, theo Us Weekly, vào năm 2013 người đẹp đã ký một bản cam kết rằng tất cả tài sản của ông sẽ được trao cho các con, một trường điện ảnh và các tổ chức từ thiện.

Hugh Hefner và Crystal Harris sau đám cưới
 
 

Hugh Hefner và Crystal Harris sau đám cưới.

Ân Nguyễn