Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 8/12/2017, 14:00 (GMT+7)

Dakota Fanning thừa nhận không thân thiết với em gái Elle

Tờ Marie Claire tiết lộ diễn viên "I Am Sam" nhiều năm liền không nói chuyện với em gái.

Dakota Fanning là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire, số phát hành đầu năm 2018. Trong bài phỏng vấn, cô chia sẻ nhiều về tình cảm với em gái Elle và sự nghiệp diễn xuất.

Hai chị em Dakota và Elle khi phỏng vấn chung
 
 

Hai chị em Dakota và Elle khi phỏng vấn chung.

Dakota Fanning (23 tuổi) thừa nhận cô gặp vấn đề khi không thể gắn kết với Elle Fanning (19 tuổi) lúc cả hai ở tuổi vị thành niên. Chỉ vài năm gần đây, họ mới cải thiện phần nào mối quan hệ.

"Vài năm liền chúng tôi cùng trải qua những điều khác biệt. Ở độ tuổi 9 và 13, chúng tôi không có điểm chung. Tuổi 12 và 16, chúng tôi không biết phải làm gì với nhau. Giờ khi cô ấy trưởng thành hơn, tôi lớn hơn, chúng tôi mới gắn kết được", Dakota Fanning (trái) thổ lộ.

Diễn viên phim I Am Sam cũng kể vì cô quá khắt khe nên Elle Fanning nói cô giống như một bà mẹ thứ hai.

Khi Dakota nổi tiếng với hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh như The Runaways, Twilight, War of the Worlds... Elle Fanning cũng nỗ lực để có sự nghiệp riêng. Em gái Dakota thành công với các phim như Maleficent, Super 8, We Bought a Zoo...

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, diễn viên phim Charlotte's Webb thừa nhận: "Có những khoảnh khắc tôi thấy việc làm diễn viên là không đủ. Tôi có nghe chương trình phát thanh của Anna Faris và rất thích. Cô ấy cũng là diễn viên và chuyển sang làm người dẫn chương trình. Liệu tôi có nên làm giống thế?".

Minh Anh