Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 3/6/2018, 15:15 (GMT+7)

Con sinh đôi, sinh ba nổi tiếng của các sao châu Á

Các con của Song Il Gook, Lâm Chí Dĩnh... có lượng fan đông đảo sau khi tham gia chương trình giải trí cùng bố mẹ.

Vợ chồng tài tử Song Il Gook đón con sinh ba hồi tháng 3/2012. Ba bé được đặt tên là Daehan, Minguk, Manse, ghép với nhau có nghĩa là "Đại Hàn Dân Quốc Vạn Tuế". Song Il Gook thường đăng ảnh ngộ nghĩnh của các con trên trang cá nhân, nhận được sự yêu thích của hàng trăm nghìn khán giả.

Daehan, Minguk, Manse đùa nghịch trong giờ ăn. Ba cậu bé nổi tiếng từ khi tham gia chương trình The Return of Superman (Siêu nhân trở lại) năm 2014. Vẻ ngoài ngộ nghĩnh, những câu nói đáng yêu cùng tình cảm ba anh em dành cho nhau khiến người xem vừa bật cười vừa cảm động. Qua show thực tế, một số phương pháp dạy con của Song Il Gook cũng được nhiều người học tập

con sinh ba
 
 

Daehan, Minguk, Manse tắm chung.

Vợ Lâm Chí Dĩnh sinh đôi con trai hồi tháng 1/2016. Tài tử Đài Loan thường đăng trên trang cá nhân ảnh ngộ nghĩnh của các cậu bé, chia sẻ cách nuôi con và cảm xúc khi nhìn con trưởng thành.

Jenson và em trai Kyson cùng học đàn, học tiếng Anh, cùng tắm. Chí Dĩnh tâm sự các cậu bé cư xử tình cảm, rất hòa thuận.

Con sinh đôi của Lâm Chí Dĩnh
 
 

Kyson đắp chăn cho anh trai.

Lâm Chí Dĩnh trang bị khu vui chơi trong nhà cho các "hoàng tử bé". Từ khi có thêm hai con trai, tài tử giảm công việc làng giải trí để dành thời gian cùng vợ nuôi dạy con. Ngoài con sinh đôi, vợ chồng anh có con đầu lòng - Kimi.

Araya A. Hargate (Chompoo Araya) sinh đôi con trai hồi tháng 9/2017. Các cậu bé nhiều lần cùng mẹ quay quảng cáo, tham gia sự kiện.

Vẻ ngộ nghĩnh của hai thiên thần nhỏ trong đời thường. Araya A. Hargate sinh năm 1981, là ngôi sao nổi bật hàng đầu Thái Lan. Cô là khách mời thường xuyên của các sự kiện điện ảnh lớn, các tuần lễ thời trang quốc tế. 

Lee Young Ae sinh hai con một trai, một gái năm 2010.

Lee Young Ae và chồng con sống trong biệt thự tại Yangpyeong, Gyeonggi. Nữ diễn viên muốn các con sống trong không gian gần gũi thiên nhiên nên chọn biệt thự ở vùng ngoại ô, có núi, sông.

Đôi song sinh từng nhiều lần chụp ảnh tạp chí, làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm của mẹ và tham gia các chương trình từ thiện.

Như Anh