Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 24/10/2017, 18:00 (GMT+7)

Chuyên gia trang điểm gốc Việt được vinh danh cùng dàn sao thế giới

Hung Vanngo nhận giải "Chuyên gia trang điểm của năm" tại InStyle Awards tối 23/10 ở Mỹ.

Tối 23/10, InStyle Awards được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Đây là năm thứ ba giải thưởng thường niên này tổ chức, nhằm tôn vinh các diễn viên, nghệ sĩ, stylist, trang điểm… Chuyên gia trang điểm gốc Việt - Hung Vanngo (phải) - lần đầu được vinh danh. Anh tới thảm đỏ cùng bố mẹ và ca sĩ Selena Gomez.

Hung Vanngo lên nhận giải
 
 

Selena Gomez giới thiệu Hung Vanngo lên nhận giải.

Hoạt động chuyên nghiệp tại thị trường New York từ năm 2006, tới nay chuyên gia trang điểm gốc Việt - Hung Vanngo (Ngô Văn Hùng) đã được hàng loạt mỹ nhân ở Hollywood tìm đến mỗi khi họ xuất hiện trên bìa tạp chí, dự sự kiện hay biểu diễn thời trang.

Theo New York Magazine, tài năng của Hung Vanngo thể hiện trên các tác phẩm của anh. Đó là những gương mặt nổi tiếng nhất Hollywood trong một thập kỷ qua như Julianne Moore, Anne Hathaway, Gwyneth Paltrow... ở các sự kiện thảm đỏ, Taraji P. Henson trên trang bìa tạp chí Allure, siêu mẫu Gisele Bündchen, Cindy Crawford trên tạp chí Vogue, siêu mẫu Claudia Schiffer, Karolina Kurkova, diễn viên Renée Zellweger, Rosario Dawson, ca sĩ Demi Lovato, Nelly Furtado, Selena Gomez (ảnh)...

Hung Vanngo cũng là người trang điểm cho Selena Gomez tại InStyle Awards. Cô gây ấn tượng nhờ đôi mắt khói tán mỏng, mềm mại.

Selena Gomez chụp ảnh cùng Demi Lovato khi tới lễ trao giải.

Diễn viên Cate Blanchett được trao giải “Hình mẫu thời trang của năm”.

Elle Fanning trở thành “Ngôi sao có phong cách đột phá của năm”.

Demi Lovato cũng được vinh danh tại sự kiện. Cô mặc váy xẻ cao màu tím nhạt.

Người đẹp Heidi Klum theo đuổi mốt khoe nội y với áo voan mỏng phá cách.

Siêu mẫu Cindy Crawford cũng tham dự sự kiện để ủng hộ Hung Vanngo. Cô là một trong những ngôi sao làm việc lâu năm với chuyên gia trang điểm gốc Việt.

Người đẹp Kate Bosworth thanh lịch khi diện váy ánh kim.

Ảnh: InStyle

Thùy Liên