Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 26/5/2018, 08:06 (GMT+7)

Chung Hân Đồng khóc trong lễ cưới

Người đẹp Hong Kong nói cô trải qua chặng đường không dễ dàng để có hôm nay.

Lễ cưới Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc diễn ra ngày 25/5 tại Mỹ. Cô dâu sánh vai chú rể trong sự chúc mừng của bạn bè. Chung Hân Đồng diện váy cưới xẻ ngực sâu do hai bạn thân Dung Tổ Nhi - Thái Trác Nghiên tặng.

Theo On, đám cưới có sự tham gia của khoảng 50 người gồm hai bên gia đình và bạn thân thiết của đôi uyên ương.

Hoắc Vấn Hy - quản lý của Hân Đồng - hôn má cô dâu. Khách mời Thái Nhất Phụng tiết lộ trên Appledaily hôn lễ diễn ra trong không khí ấm áp, nhiều khoảnh khắc cảm động. Hân Đồng khóc nói rằng cô trải qua chặng đường không dễ dàng để có hôm nay.

Thái Trác Nghiên ôm động viên Chung Hân Đồng. 

Cô dâu, chú rể cùng các phù dâu, trong đó có Thái Trác Nghiên (phải), Dung Tổ Nhi (thứ hai từ trái sang).

Sau hôn lễ ở Mỹ, Hân Đồng và Hoằng Quốc sẽ tổ chức tiệc cưới, đăng ký kết hôn tại Hong Kong vào tháng 9.

Chuyện tình của hai người từng bị bàn tán trên Weibo vì chàng bác sĩ vướng tin đồn lăng nhăng. Anh kết hôn với một tiếp viên hàng không năm 2016 và ly dị cùng năm. Một số nguồn tin cho biết lý do ly hôn là Hoằng Quốc cặp kè phụ nữ khác. Chung Hân Đồng từng nói ai cũng có quá khứ, cô không bận tâm tới chuyện đã qua. Cô rất cảm kích vì bạn trai cũng bao dung với mình. "Anh ấy chấp nhận mọi điều xấu ở tôi. Đứng trước anh ấy, tôi được là chính mình", diễn viên nói.

Chung Hân Đồng công khai yêu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ kém cô bốn tuổi hồi tháng 10/2017. Lại Hoằng Quốc cầu hôn nữ diễn viên hồi tháng 2.

Chung Hân Đồng từng trải qua đường tình trắc trở. Khi yêu Trần Quán Hy, cô lộ ảnh, video sex khiến sự nghiệp bị chững lại. Nữ diễn viên từng nói không hận Trần Quán Hy để lộ ảnh mà chỉ trách chính cô. Năm 2013, Hân Đồng công khai yêu doanh nhân gốc Hàn Quốc Tyler Kwon nhưng mối tình chỉ kéo dài khoảng 10 tháng.

Người yêu cầu hôn Chung Hân Đồng
 
 

Lại Hoằng Quốc cầu hôn Chung Hân Đồng

Ảnh: On

Như Anh