Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 18/1/2015, 21:11 (GMT+7)

Châu Kiệt Luân tổ chức hôn lễ ở Anh

Ngôi sao ca nhạc Đài Loan dắt tay bạn gái Côn Lăng vào lễ đường trong một nhà thờ ở Anh.


Lễ cưới của nam ca sĩ 36 tuổi và nữ diễn viên, người mẫu 21 tuổi diễn ra vào buổi chiều tối ngày 17/1 tại Nhà thờ Selby Abbey ở Selby, North Yorkshire, Anh.


Chú rể diện vest đen bên cô dâu diện váy cưới trắng. Cả hai trao nhẫn cưới và thề ước trước mục sư và khoảng 50 khách mời gồm người thân trong gia đình và bạn bè.

Cả hai nhận sự chúc phúc từ quan khách. Nhiều nguồn tin cho biết, Châu Kiệt Luân đã sáng tác một ca khúc dành riêng cho đám cưới với Côn Lăng và được dàn nhạc dây chơi trong hôn lễ. Lễ cưới lãng mạn và xúc động. Nhiều người đã rơi nước mắt mừng hạnh phúc của Châu Kiệt Luân. Sau hôn lễ là tiệc cưới diễn ra ở lâu đài Howard.

 

Sau hôn lễ, trên Facebook cá nhân, Châu Kiệt Luân chia sẻ ba tấm hình trong bộ ảnh cưới được thực hiện trước đó của họ. Cả hai được cho là đã đi tới nhiều nơi của châu Âu như Đức, Pháp... để thực hiện bộ ảnh này.

 


Châu Kiệt Luân và Côn Lăng chụp với bối cảnh phía sau là một lâu đài ở châu Âu.

Côn Lăng (Hannah Quinlivan) sinh năm 1993, có bố người Australia, mẹ người Đài Loan. Cô hiện là một trong những người mẫu đắt khách xứ Đài. Cả hai yêu nhau được khoảng bốn năm. Trước Côn Lăng, Châu Kiệt Luân từng trải qua mối tình với diva làng nhạc Đài Thái Y Lâm. Hôn lễ của họ diễn ra chỉ một ngày trước khi Châu Kiệt Luân bước sang tuổi 36 vào 18/1.

Song Ngư
Ảnh: QQ, CNA