Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 14/6/2018, 10:30 (GMT+7)

Bốn năm sau bê bối sex, Lâm Thiên Dư lên xe hoa

Cựu diễn viên TVB chụp ảnh cưới khi đang mang thai bốn tháng.

Lâm Thiên Dư mới đây chia sẻ bộ ảnh cưới cùng Địch Chí Vinh trên HK01. Người đẹp cho biết bộ ảnh thực hiện khi cô mang thai.

Thiên Dư cho biết trước đây thường mặc áo cưới tham gia sự kiện nên cô không hào hứng chụp ảnh cưới, cũng không thích tổ chức hôn lễ hoành tráng. 

Sau đó, hai vợ chồng vẫn quyết định chụp ảnh lưu lại kỷ niệm. Bộ ảnh thực hiện trong công viên, chỉ mất 30 phút để hoàn thành. Thiên Dư chia sẻ một bức hình lên trang cá nhân, nhận được hơn 50 nghìn lượt "thích" cùng nhiều bình luận chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Mang bầu bốn tháng, Lâm Thiên Dư vẫn năng động, hoạt bát. Cô không tăng cân nhiều vì duy trì việc luyện yoga.

Lâm Thiên Dư luyện yoga
 
 

Lâm Thiên Dư luyện yoga.

Lâm Thiên Dư từng chia sẻ trên trang cá nhân cô và Địch Chí Vinh định kết hôn vào cuối năm nhưng lỡ mang thai, cả hai đăng ký kết hôn sớm hơn. Từ khi hẹn hò năm 2016, cô và bạn trai đã hướng tới xây dựng gia đình ổn định. Địch Chí Vinh làm quản lý ở một ngân hàng.

Thiên Dư thổ lộ chồng sắp cưới không lãng mạn, ít tạo điều bất ngờ nhưng rất chu đáo và đối xử ân cần với cô. Cô cảm động vì khi đau ốm, Chí Vinh cặm cụi làm đồ ăn, thức uống giúp cô chóng khỏi bệnh. Với cô, đó là sự lãng mạn giản dị, làm cô cảm thấy cuộc sống yên ổn, hạnh phúc.

Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, gia nhập TVB năm 2008 và đóng các phim 4 in love, Melody baby, The hippocratic crush... Năm 2014, cô vướng scandal uống rượu cùng một thiếu gia, sau đó vào nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật (của một trung tâm thương mại) để "mây mưa". Đoạn ghi âm hai người trong nhà vệ sinh bị phát tán trên Internet, khiến cô xấu hổ, phải rời Hong Kong tránh sự ồn ào. Vì bê bối này, Lâm Thiên Dư bị đuổi việc ở đài TVB. Sau đó, cô kiếm sống bằng nghề huấn luyện viên yoga.

Ảnh: HK01

Như Anh