Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 19/11/2018, 19:00 (GMT+7)

Biến đổi ngoại hình của mỹ nam Hyun Bin qua 16 năm

Khán giả Hàn Quốc nhận xét tài tử rắn rỏi, nam tính hơn thời mới xuất hiện trong làng giải trí.

Biến đổi ngoại hình của Hyun Bin
 
 

Biến đổi ngoại hình của Hyun Bin.

Hyun Bin đang trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc khi liên tiếp đóng chính các bom tấn màn bạc - Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation, đóng cùng Son Ye Jin) và Dạ quỷ (Rampant, hợp tác với Jang Dong Gun). Trang Naver nhận xét: "Tài năng, diễn xuất chín muồi và ngoại hình cuốn hút của Hyun Bin thu hút triệu khán giả đến rạp".

Hyun Bin hoạt động nghệ thuật từ 16 năm trước, ngoại hình biến đổi đa dạng. Trong ảnh là diện mạo của tài tử trong các phim đầu tay năm 2003.

Hyun Bin trong một sự kiện năm 2005 - khi mới 23 tuổi. Giai đoạn này anh vẫn là diễn viên mới, đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng.

Vẻ điển trai, thư sinh của tài tử lúc 24 tuổi (năm 2006) được khán giả ca ngợi. Theo Daum, các chuyên gia sắc đẹp nhận xét anh có khuôn mặt "tỷ lệ vàng" nhờ sóng mũi thẳng, mắt đẹp, lông mày rậm, nụ cười tươi với má lúm đồng tiền. 

Vai diễn trong 'Tôi là Kim Sam Soon' giúp Hyun Bin lên hàng sao
 
 

Vai diễn trong Tôi là Kim Sam Soon giúp Hyun Bin lên hàng sao.

Nam diễn viên bên người yêu cũ - mỹ nhân Song Hye Kyo - trong một sự kiện năm 2008. Song Hye Kyo nhiều lần khen ngoại hình của Hyun Bin thu hút, được nhiều nhân viên trường quay mến mộ khi đóng chung phim Worlds Within - mối duyên đưa họ đến với nhau. 

Hyun Bin trong chuyến du lịch Nhật Bản vào năm 2010. Anh khiến fan lo lắng vì cân nặng lên xuống thất thường, gương mặt có phần gầy gò dù nụ cười vẫn rạng rỡ, theo Naver.

Hình ảnh nam tính của tài tử trong giai đoạn 2011-2012. Diễn viên chào người hâm mộ lúc lên đường tòng quân (ngoài cùng bên trái) và tham gia sự kiện do quân đội tổ chức khi tại ngũ (giữa). Khi thấy hàng nghìn fan đứng trong giá rét đón mình xuất ngũ, Hyun Bin bật khóc và nói: "21 tháng trước, tôi hứa trở lại trước các bạn với hình ảnh người lính đĩnh đạc. Hôm nay tôi đã thực hiện được. Tôi thấy mình rắn rỏi, mạnh mẽ hơn”.

Tài tử thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên Star1 vào năm 2013. Vài tháng sau đó, Hyun Bin vượt qua nhiều nghệ sĩ đình đám để đứng đầu danh sách "Gương mặt nam đẹp nhất thập kỷ" (2003-2013) do truyền thông Hàn bình chọn. Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách dành cho nữ. Hai vị trí này từng thuộc về Lee Young Ae và Jang Dong Gun nhiều năm trước.

Diễn viên làm đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao năm 2015.

Tài tử làm mẫu trên tạp chí, chia sẻ về diễn xuất, cuộc sống trong bài phỏng vấn đầu năm 2017. Theo Osen, Hyun Bin luôn nằm trong số quý ông độc thân quyến rũ nhất xứ Hàn và được nhiều cô gái chọn là người tình trong mộng.

Tháng 10 năm ngoái, anh khiến fan bàn tán với ngoại hình già nua, không cạo râu, tóc dài... Hyun Bin sau đó giải thích tạo hình này dành cho vai chính trong bom tấn Cộng sự bất đắc dĩ và Dạ quỷ.

Phim Son Ye Jin Hyun Bin
 
 

Trailer Cuộc đàm phán sinh tử.

Tài tử tái xuất với ngoại hình phong độ, trẻ trung tại Tuần thời trang Milan (Italy) hồi tháng 2. Tên tuổi và hình ảnh của anh tràn ngập các báo giải trí, nhận vô số lời khen ngợi về ngoại hình và phong cách. 

Hyun Bin trong buổi ra mắt phim gần đây. Nhiều độc giả trên Naver nhận xét: "Anh ấy vẫn điển trai, thu hút như cách đây 16 năm", "Vẻ ngoài của Hyun Bin cho thấy sự chững chạc, nét phong độ của người đàn ông trưởng thành", "Góc nào anh ấy cũng đẹp, khó có thể tin anh ấy đang bước vào ngưỡng 40"...

Sau hai mối tình với Song Hye Kyo và người đẹp 9x Kang So Ra, nam diễn viên vẫn độc thân.

Jang Dong Gun Hyun Bin
 
 

Hyun Bin và Jang Dong Gun dự sự kiện ra mắt phim về đề tài xác sống - Dạ quỷ.

Thanh Cao