Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 17/9/2017, 09:59 (GMT+7)

Băng Băng: 'Tôi không cần sao trên trời, chỉ cần hạnh phúc trần thế'

Người đẹp thổ lộ tình cảm với Lý Thần sau khi được anh cầu hôn.

Tối 16/9, Phạm Băng Băng, Lý Thần dự lễ trao giải điện ảnh Kim Kê, tổ chức ở khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc). Phạm Băng Băng được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Tôi không phải Phan Kim Liên của đạo diễn Phùng Tiểu Cương (phải).

Đây là sự kiện đầu tiên mà Phạm Băng Băng và Lý Thần tham gia, sau khi cô nhận lời cầu hôn của tài tử.

Phát biểu khi nhận giải, Phạm Băng Băng cám ơn đạo diễn Phùng Tiểu Cương và êkíp phim Tôi không phải là Phan Kim Liên, cha mẹ, sau đó là Lý Thần. Nam diễn viên được mời lên sân khấu chúc mừng bạn gái.

"Tôi vô cùng thích câu thoại 'Tôi chẳng cần sao trên trời, chỉ cần hạnh phúc ở trần thế'. Cám ơn anh Lý Thần hôm nay đến đây, trải qua ngày sinh nhật khó quên này", nữ diễn viên nói. 16/9 cũng là ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng
 
 

Lý Thần ôm bạn gái trên sân khấu.

Phạm Băng Băng thổ lộ trên Sina ngày Lý Thần cầu hôn là dấu mốc không thể quên trong đời cô: "Cho dù tới già tôi vẫn nghĩ đó là một điều vô cùng lãng mạn". Đôi uyên ương chưa tiết lộ ngày cưới. "Đây là việc hệ trọng cả đời, xin hãy cho chúng tôi không gian riêng", Phạm Băng Băng nói.

 

Nguồn tin trên Sohu tiết lộ trong lễ cầu hôn, Lý Thần tặng Phạm Băng Băng búp bê anh đặt một nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho bạn gái, trị giá 30.000 USD.

Nghinh Xuân