Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 25/7/2017, 19:00 (GMT+7)

Bạn gái tuổi teen nóng bỏng của Brooklyn Beckham

Ca sĩ Madison Beer có vòng một nổi bật, thân hình khỏe khoắn.

Sau nhiều tin đồn hẹn hò, ngày 23/7, Brooklyn Beckham xác nhận tình cảm với ca sĩ Madison Beer bằng cách hôn cô ngay tại quầy thanh toán của một cửa hàng ở Los Angeles, Mỹ. Brooklyn và bạn gái đều vừa bước sang tuổi 18.

Madison Beer sinh năm 1999 tại New York, trong một gia đình khá giả với bố mẹ làm việc trong ngành xây dựng. Bố mẹ ca sĩ đã ly hôn.

Năm 2012, Madison Beer đăng một số video lên Youtube, giới thiệu các bản cover ca khúc nổi tiếng. Cô được chú ý sau khi Justin Bieber đăng video ca khúc At Last của cô lên Twitter.

"At Last" - Madison Beer
 
 

"At Last" - Madison Beer.

Nhờ Justin Bieber, cô gái 18 tuổi được ký hợp đồng thu âm với Island Records. Scooter Braun, quản lý của Justin Bieber, cũng chịu trách nhiệm thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc của Madison.

Năm 2013, ca sĩ trẻ phát hành MV Melodies, có sự tham gia của Justin Bieber.

Justin Bieber xuất hiện trong MV "Melodies" của Madison Beer
 
 

 

Madison Beer từng bị đồn hẹn hò Justin Bieber nhưng trong cuộc phỏng vấn với The Zach Sang Show, cô phủ nhận. "Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt và thân thiết hơn ai hết. Anh ấy rất tuyệt vời và tôi thật may mắn khi có được một người quyền lực như vậy tác động sự nghiệp. Anh ấy giống như một người anh trai", Madison nói.

Đến nay, Madison Beer đã phát hành năm đĩa đơn, gồm Melodies, Unbreakable, All For Love, Something Sweet và Dead. Cô chưa có album đầu tay.

Người hâm mộ thế giới biết tới ca sĩ tuổi teen khi cô xuất hiện cùng Brooklyn Beckham trong những sự kiện gần đây.

Madison Beer thường xuyên khoe vóc dáng và vòng một trong những trang phục hở.

Trước Brooklyn Beckham, Madison Beer từng gắn bó với Jack Gilinsky.

Minh Anh