Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 2/11/2016, 17:14 (GMT+7)

Ảnh cưới của 'bom sex' gốc Việt và bạn trai kém 12 tuổi

Nữ diễn viên Chung Lệ Đề trẻ trung bên người mẫu Trương Luân Thạc trong ảnh cưới.

Theo QQ, ảnh cưới của Chung Lệ Đề được cô đăng tải trên trang cá nhân hôm 2/11.

Nữ diễn viên và bạn trai sắp cưới tạo dáng nhí nhảnh. Cô dâu kết hợp váy cưới với giày thể thao.

Trước đó, hôm 1/11, Chung Lệ Đề xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô xác nhận sẽ tổ chức đám cưới tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 8/11 với chủ đề đại dương. Người đẹp tiết lộ diễn viên Quan Chi Lâm sẽ có mặt và biểu diễn mừng hạnh phúc vợ chồng cô. Ba con gái của Lệ Đề sẽ là phù dâu nhỏ. Theo nhiều nguồn tin, họ làm lễ lại mặt tại Sơn Đông - quê của Luân Thạc - vào ngày 12/11.

Theo trang Nhân dân Trung Quốc, sau khi họ công bố thông tin kết hôn, nhiều người thắc mắc chuyện Luân Thạc vừa trẻ vừa đẹp trai lại đi lấy người hơn cả chục tuổi. Trương Luân Thạc từng trả lời: "Chỉ vì yêu".

Cũng như Chung Lệ Đề, Trương Luân Thạc không quan trọng vấn đề tuổi tác. Anh từng nói: "Đúng là giữa chúng tôi có khoảng cách về độ tuổi, nhưng mọi người quen với điều đó là được mà. Chúng tôi sẽ mãi yêu nhau. Yêu là cảm giác của con người mà".

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc quen nhau khi cùng tham gia show truyền hình Nếu yêu. Theo yêu cầu của chương trình, Luân Thạc phải theo đuổi Lệ Đề. “Phim giả tình thật”, cả hai bén duyên từ đó.

Chàng trai kém cô 12 tuổi vượt qua đàm tiếu để cầu hôn người phụ nữ đã hai đời chồng và có ba con riêng. Cách đây không lâu, anh cùng con gái riêng của Lệ Đề tham gia mùa bốn chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc. Lệ Đề tỏ ra ngạc nhiên, cô nói: “Tôi không ngờ là anh ấy khéo chăm trẻ con tới vậy. Sau này, tôi có thể yên tâm rồi”.

 

Lan Anh
Ảnh: QQ