Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 27/7/2017, 09:58 (GMT+7)

Angelina tiết lộ bị liệt cơ mặt và cuộc sống sau chia tay Brad Pitt

Minh tinh cùng các con gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống trong những ngày không có Brad Pitt.

Ngày 26/7, Angelina Jolie xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, số phát hành tháng 9. Người đẹp 42 tuổi thực hiện bộ ảnh ấn tượng và thổ lộ về bệnh tật cũng như chuyện chia tay Brad Pitt.

Mở đầu buổi phỏng vấn trong ngôi nhà trị giá 25 triệu USD vừa được Angie mua tại Los Feliz, cô giải thích sau một thời gian sáu mẹ con phải thuê nhà ở nhiều địa điểm, cô cần tìm một nơi an toàn để sớm định cư. Ngôi nhà mới có sáu phòng ngủ và 10 phòng tắm.

Bước vào phòng khách ngôi nhà, Angelina Jolie đưa mắt nhìn sofa nói: "Tôi còn không biết mình cần phải sắm gối tựa. Trang trí, sắm các vật dụng trong nhà luôn là việc của Brad". Cô thở dài.

Angelina Jolie nói về khoảng thời gian sau ly hôn: "Đó là thời điểm khó khăn nhất và chúng tôi cố tìm khoảng không bình yên. Ngôi nhà này là một bước tiến lớn".

Diễn viên 42 tuổi nhớ về thời điểm mối quan hệ của cô và Brad Pitt bắt đầu xấu đi. Đó là mùa hè năm 2016, khi cô đang làm hậu kỳ cho phim First They Killed My Father. "Mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi không muốn dùng từ đó... mọi thứ trở nên khó khăn (...) Khi lớn lên, tôi vô cùng lo lắng về mẹ mình. Tôi không muốn các con cũng như vậy với tôi. Tôi có thể khóc trong nhà tắm nhưng không phải trước mặt chúng. Chúng cần biết mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, cho dù khi đó bạn cũng không biết có ổn thật không". Angie cũng chia sẻ cô tự hào khi cả sáu con đều mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh.

Vì lợi ích của các con, Angelina Jolie không muốn đề cập tới chuyện chia tay. Cô cũng khẳng định không hề ngạc nhiên với bài phỏng vấn của Brad Pitt trên tạp chí GQ hồi tháng 5 - trong đó anh thừa nhận thói nghiện rượu của mình đã phá hỏng hạnh phúc gia đình.

Trước những thông tin cho rằng mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được cải thiện thời gian gần đây, cô im lặng một hồi lâu. Cuối cùng, Angelina lên tiếng: "Chúng tôi quan tâm đến nhau và đến gia đình mình. Chúng tôi cùng hướng tới một mục tiêu".

Năm ngoái, bên cạnh chứng huyết áp cao, Angelina Jolie còn phát hiện mình mắc bệnh tê liệt thần kinh mặt (Bell's palsy) - do những tổn thương dây thần kinh trên cơ mặt gây ra. "Đôi khi, người phụ nữ trong gia đình đặt bản thân vào vị trí sau cùng, cho đến khi điều đó được thể hiện qua sức khỏe của họ", Angie nói về bệnh tình của cô.

Vì căn bệnh, thời gian gần đây da cô khô hơn, tóc trắng xuất hiện nhiều. Cô kể: "Tôi không biết đây là do đến thời kỳ mãn kinh, hay vì một năm sóng gió tôi đã trải qua".

"Tôi không bao giờ thức dậy và nghĩ rằng mình muốn có một cuộc đời táo bạo. Suốt chín tháng, tôi cố gắng làm tốt việc nội trợ, dọn phân chó, rửa bát, đọc truyện cho các con trước giờ đi ngủ. Tôi ngày càng giỏi ở ba lĩnh vực này. Nhưng bây giờ tôi cần đi chơi, du lịch", cô khép lại bài phỏng vấn.

Angelina Jolie trả lời phỏng vấn BBC
 
 

Angelina Jolie nói về chuyện ly hôn trên BBC hồi tháng 2.

Ảnh: Vanity Fair

Minh Anh