Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 7/10/2018, 21:00 (GMT+7)

16 năm gắn bó của Ben Affleck - Jennifer Garner trước khi ly hôn

Hai ngôi sao từng là bộ đôi đẹp ở Hollywood và vẫn dành thiện cảm cho nhau khi chia tay.

Tuần qua, báo Âu Mỹ đưa tin Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn sau thời gian ly thân. Sau phán quyết của tòa hai ngôi sao Hollywood không còn liên quan nhau về mặt pháp lý. Họ cũng khép lại mối quan hệ 16 năm qua với nhiều thăng trầm.

Cả hai gặp nhau trên trường quay phim Pearl Habor (2001) nhưng bắt đầu có tình cảm khi đóng chung Daredevil năm 2002. Ben Affleck thủ vai chính - người hùng mù Daredevil, còn Garner hóa thân sát thủ Elektra.

Trên Playboy, Affleck chia sẻ: "Chúng tôi phải lòng nhau từ phim này. Trên màn ảnh, cô ấy thắng hầu hết cuộc đụng độ. Kết quả các cuộc cãi nhau của chúng tôi về sau cũng tương tự". Khi đó, Affleck còn hẹn hò Jennifer Lopez còn Garner đang kết hôn với nam diễn viên Scott Foley.

Ben Affleck hôn Jennifer Garner trong "Daredevil"
 
 

Ben Affleck hôn Jennifer Garner trong mưa ở phim "Daredevil".

Sau khi chia tay với người cũ, hai ngôi sao chính thức hẹn hò từ giữa năm 2004. Họ cùng đến xem một trận bóng chày vào tháng 10/2004.

Ben Affleck cầu hôn Jennifer Garner vào ngày 17/4/2005, sau đó họ tổ chức đám cưới kín tiếng vào tháng 6/2005 tại một quần đảo thuộc Đại Tây Dương. Lúc đó, hai ngôi sao đều 33 tuổi (cùng sinh năm 1972) và Jennifer mang bầu bốn tháng.

Tháng 12/2005, Jennifer Garner sinh con gái đầu lòng - Violet. Đây là thời điểm khó khăn của Ben Affleck với nhiều phim không ăn khách, bị giới phê bình chê bai. Với sự động viên của vợ, anh bắt đầu tìm lại hào quang với Hollywoodland (2006), Gone Baby Gone (2007) và The Town (2010).

Tháng 1/2009, bộ đôi chào đón con gái thứ hai - Seraphina Rose (ảnh). Cùng năm, sóng gió bắt đầu ập đến khi Affleck bị đồn tán tỉnh Blake Lively - bạn diễn trong The Town. Tuy nhiên, hai diễn viên phủ nhận.

Năm 2010, Jennifer Garner và Ben Affleck dành nhiều lời khen cho bạn đời. Trên Parade, nữ diễn viên nói chồng quyến rũ, tử tế và họ dành thời gian cho nhau giữa lịch trình bận rộn. Còn Affleck chia sẻ trên chương trình của Ellen DeGeneres (ảnh): "Tôi yêu điên cuồng. Tôi có gia đình tuyệt vời nhất".

Năm 2013 là thời điểm hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của bộ đôi. Họ vừa đón con thứ ba - Sam - vào năm 2012 và phim Argo do Ben Affleck đạo diễn giành Oscar. Dù không được đề cử giải Oscar "Đạo diễn xuất sắc", Ben Affleck vẫn có tượng vàng với cương vị nhà sản xuất.

Ben Affleck phát biểu khi nhận Oscar 2013 với Argo
 
 

Ben Affleck phát biểu xúc động khi nhận Oscar: "Tôi cảm ơn vợ đã gìn giữ cuộc hôn nhân qua 10 mùa Giáng sinh. Đó là cuộc hôn nhân tốt đẹp, giống như công việc nhưng là thứ công việc tốt nhất. Không có ai khác mà tôi muốn làm công việc ấy cùng... Đời có đánh ngã ta bao lần cũng không quan trọng. Đó là chuyện bình thường. Điều quan trọng là ta phải đứng dậy. Violet, Sam và Sera, tượng vàng này dành cho các con".

Do xúc động, Ben Affleck nói nhầm về số năm bộ đôi kết hôn. Khi đó, anh và Jennifer chỉ mới cưới nhau tám năm.

Năm 2015, Hollywood bất ngờ khi Jennifer và Ben thông báo ly thân sau 10 năm. Có tin đồn rằng tài tử ngoại tình với bảo mẫu Christine Ouzounian (trái), nhất là sau bức ảnh cô xuất hiện trong khoang máy bay của anh.

Tuy nhiên, năm 2016, trên Vanity Fair, Jennifer Garner nói nguyên nhân không phải do Ben Affleck ngoại tình. Bộ đôi không nói rõ lý do chia tay.

Sau khi ly thân, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn nhiều lần đi cùng nhau. Họ duy trì tình bạn, cùng nhau chăm sóc con và nói tốt về nhau trên truyền thông. Hai ngôi sao đưa các con đến chơi London (Anh) vào tháng 5/2016 (ảnh). Affleck hẹn hò nhà sản xuất Lindsay Shookus từ giữa năm 2017 đến giữa năm 2018.
Ba năm qua, Ben Affleck có phần đi xuống trong sự nghiệp. Vai Người Dơi của anh trong Batman v Superman (2016) và Justice League (2017) bị chê bai. Phim Live by Night (2016) do anh đạo diễn thất bại ở phòng vé. Năm 2017, nam diễn viên phải đi cai nghiện rượu. Ngày 4/10, Ben Affleck gửi tâm thư tới người hâm mộ ngay sau khi rời trại cai nghiện. Hành trình từ bỏ rượu của tài tử có sự ủng hộ lớn từ gia đình, trong đó là vợ cũ.

Tháng 10 năm nay, Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức ly dị. Bộ đôi chia sẻ quyền nuôi con. Năm nay, Ben Affleck không đóng phim điện ảnh nào, còn Jennifer Garner góp mặt trong phim học đường Love, Simon và phim hành động Peppermint.

Ân Nguyễn