Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 1/1/2017, 22:00 (GMT+7)

12 cuộc chia tay gây tiếc nuối của sao Hollywood

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, Taylor Swift bỏ Calvin Harris và nhanh chóng hẹn hò Tom Hiddleston... là những chuyện tình cảm ồn ào năm qua.

Ngày 18/11, tờ E! News đưa tin về cuộc ly hôn lần thứ ba của Marc Anthony. Lần này, anh "đứt gánh" với người mẫu kém 20 tuổi - Shannon De Lima. Họ làm đám cưới năm 2014. Sau khi chia tay, Marc Anthony bị đồn tái hợp Jennifer Lopez - người vợ thứ hai. Tuy nhiên, tin đồn này sau đó được xác nhận không đúng.

Mariah Carey và James Packer gặp nhau lần đầu tiên năm ngoái tại Las Vegas, Mỹ. Họ đính hôn hồi tháng 1 và đã lên kế hoạch làm đám cưới trong năm nay. Ngày 27/10, tờ Woman's Day của Australia đưa thông tin James Packer đã hủy hôn ước. Ông trùm sòng bạc James Packer để ca sĩ 46 tuổi được giữ chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD sau khi chia tay.

Tobbey Maguire và nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân chín năm hôm 18/10. Trong thông cáo gửi báo chí, họ khẳng định vẫn dành sự tôn trọng và tình bạn cho nhau. Cả hai cho biết đây không phải là quyết định đột ngột và không có chuyện ngoại tình, Hôn nhân của họ đã trục trặc từ lâu. Vài tuần sau khi chia tay, diễn viên Người Nhện rao bán "tổ ấm" của họ.

Hôm 26/9, Liev Schreiber và Naomi Watts cùng viết thông cáo báo chí tuyên bố chia tay sau 11 năm gắn bó. Naomi Watts và Liev Schreiber bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 nhưng chưa kết hôn. Họ có hai con - Alexander Sasha (9 tuổi) và Samuel (7 tuổi).

Ngày 19/9, Angelina Jolie gây chấn động khi đệ đơn ly hôn Brad Pitt, chấm dứt cuộc hôn nhân hai năm và tình yêu hơn 10 năm. Câu chuyện ồn ào vài tháng vì cả hai không thể thống nhất chuyện phân chia quyền nuôi con. Hiện Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne tạm thời ở với mẹ, Brad Pitt có quyền thăm nom dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Theo những người trong cuộc, không có người thứ ba xuất hiện như đồn đoán. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những xung đột trong cách Brad Pitt tương tác với các con.

Hôm 1/9, thông tin Brooklyn Beckham - cậu cả nhà Becks - và bạn gái Chloe Grace Moretz chia tay xuất hiện trên tờ Pagesix. Khoảng cách xa xôi được cho là nguyên nhân chính khiến cặp sao tuổi teen không duy trì được tình yêu. Chloe Grace Moretz phát triển sự nghiệp điện ảnh tại Mỹ, trong khi Brooklyn Beckham phải theo bố mẹ về Anh học tập.

Ngày 24/8, tờ People dẫn lời một nguồn tin khẳng định Jennifer Lopez và Casper Smart không còn hẹn hò. Cả hai vẫn duy trì tình bạn sau khi chia tay. Casper Smart (29 tuổi) và Jennifer Lopez (47 tuổi) gặp nhau không lâu sau khi người đẹp ly hôn Marc Anthony năm 2011.

Ngày 20/7, tờ People đưa tin Lady Gaga và Taylor Kinney đã chia tay sau 5 năm bên nhau và đính hôn. Nguyên nhân chủ yếu là họ phải xa nhau quá nhiều vì công việc bận rộn. Sau khi hủy hôn ước, cả hai vẫn duy trì tình bạn và thường động viên nhau trong công việc.

Ngày 1/6, một nguồn tin xác nhận với tờ People tin Taylor Swift đã chia tay DJ giàu có Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò. Hôm 13/7, tờ TMZ dẫn lời một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân khiến họ tan vỡ là nữ ca sĩ cảm thấy không được Calvin tôn trọng. Cô đã sáng tác cho anh một ca khúc nhưng Calvin Harris lại lên báo khẳng định không bao giờ có sự hợp tác trong âm nhạc giữa hai người.

Hai tuần sau khi chia tay Calvin Harris, Taylor Swift bị bắt gặp âu yếm Tom Hiddleston trên biển. Tuy nhiên, chỉ sau ba tháng hẹn hò đầy ồn ào, cặp sao tuyên bố "đường ai nấy đi" hôm 6/9. Nguyên nhân được cho là họ không có thời gian bên nhau khi Tom Hiddleston phải tập trung vào các dự án phim.

Hôm 23/5, Amber Heard đệ đơn lên tòa án xin ly hôn Johnny Depp, lấy lý do "những khác biệt không thể hòa giải", sau một năm làm đám cưới. Ngay sau đó, người đẹp 30 tuổi kiện chồng cũ vì tội bạo hành và cung cấp bằng chứng cho tòa án. Ngày 16/8, để Amber Heard đồng ý rút đơn kiện và hoàn tất thủ tục ly hôn, Johnny Depp đồng ý chi cho vợ cũ 7 triệu USD. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía Amber Heard, đến nay, Johnny Depp vẫn chưa chi trả khoản tiền này.

Hôm 23/6, đại diện của Nicolas Cage xác nhận với tờ People thông tin tài tử Ma tốc độ và vợ - Alice Kim - đã “đường ai nấy đi”. Theo đó, vợ chồng Nicolas Cage chia tay từ đầu năm nay. Họ gắn bó gần 12 năm và có một con trai 10 tuổi.

Minh Anh