Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 21/6/2015, 14:00 (GMT+7)

10 scandal tình ái nổi tiếng trong lịch sử Hollywood

Marilyn Monroe, Angelina Jolie, Lauren Bacall... được coi là người thứ ba trong những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của Hollywood.

Marilyn Monroe và Arthur Miller

Marilyn Monroe gặp nhà biên kịch Arthur Miller lần đầu tại trường quay bộ phim As Young as You Feel năm 1951. Khi đó Arthur Miller đang trong cuộc hôn nhân bế tắc với người vợ 10 năm. Họ bí mật yêu nhau và làm đám cưới ngày 29/6/1956. Arthur trở thành người chồng thứ ba, cũng là người chồng cuối cùng của Marilyn. Cặp sao ly hôn tháng 1/1961 sau vụ ngoại tình từ cả hai phía. Một năm sau đó, minh tinh qua đời.

Ingrid Bergman và Roberto Rossellini

Cuối những năm 1940, Ingrid gửi cho đạo diễn người Italy một lá thư đề nghị họ làm việc cùng nhau, bắt đầu mối duyên giữa hai người. Cô tham gia diễn xuất trong phim Stromboli của ông năm 1950. Họ cũng trở thành tình nhân mặc dù cả hai đều đã có gia đình. Cặp sao nhanh chóng ly hôn người cũ để đến với nhau. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài từ 1950 tới 1957.

Humphrey Bogart và Lauren Bacall

Cả hai gặp nhau trên trường quay phim To Have and Have Not năm 1944. Họ sớm phải lòng nhau, lúc đó nam diễn viên vẫn đang trong cuộc hôn nhân rắc rối với người vợ nghiện ngập. Mặc dù đấu tranh giữa tình yêu với Lauren và nghĩa vụ làm chồng, Humphrey đã đi theo tiếng gọi con tim. Cả hai kết hôn và sống hạnh phúc với nhau cho tới khi nam diễn viên qua đời năm 1957.

Frank Sinatra và Ava Gardner

Ava Gardner chính là lý do để tài tử Frank Sinatra rời bỏ người vợ Nancy Sinatra năm 1951. Họ kết hôn 10 ngày sau khi cuộc ly hôn của nam diễn viên hoàn tất. Khi đến với nhau, cả hai lại theo đuổi những mối quan hệ khác. Năm 1957, họ ly hôn. Tuy nhiên, tự truyện của Ava nói rằng Frank Sinatra là tình yêu của cuộc đời cô.

Elizabeth Taylor và Richard Burton

Cặp sao gặp nhau trên trường quay Cleopatra năm 1963. Richard lúc này 37 tuổi, đang trong cuộc hôn nhân với Sybil Williams, người đã gắn bó với ông 14 năm. Trong khi đó, Elizabeth Taylor 30 tuổi, đang sống với người chồng thứ tư - ca sĩ Eddie Fisher.

Elizabeth Taylor và Richard Burton kết hôn năm 1964 và ly hôn tháng 6/1974. Tháng 10/1975, cặp sao tái hôn nhưng lại tiếp tục chia tay tháng 7/1976. Richard được cho là người mà Liz Taylor yêu nhất trong số tám cuộc hôn nhân của huyền thoại điện ảnh quá cố.

Spencer Tracy và Katharine Hepburn

Đây là một trong những cặp sao có mối quan hệ lâu dài nhất trong lịch sử Hollywood - 26 năm. Cả hai gặp nhau khi đóng phim Woman of the Year năm 1942 và xuất hiện cùng nhau trong tám bộ phim khác. Cả hai chung sống mặn nồng dù không bao giờ là vợ chồng bởi trong suốt thời gian đó, Spencer vẫn không ly hôn vợ - người ông kết hôn từ năm 1923 cho tới khi qua đời vào năm 1967.

Meg Ruan và Russell Crowe

Sau khi gặp nhau trên trường quay phim hành động Proof of Life năm 2001, cả hai đã bén duyên. Meg Ryan khi đó vẫn đang là vợ của Dennis Quaid - người gắn bó với cô trong chín năm.

Meg ly hôn Dennis để đến với Crussel. Tuy nhiên, họ cũng sớm chia tay.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Cặp sao gặp nhau trên trường quay Ông bà Smith (khởi quay tháng 11/2003). Nam diễn viên khi đó vẫn là chồng của Jennifer Aniston trên danh nghĩa. Brad Pitt kết thúc hôn nhân năm 2005 và không lâu sau anh công khai đến với Jolie. Mặc dù Brad thừa nhận cuộc hôn nhân giữa anh với Jennifer đã trục trặc từ trước khi Angelina xuất hiện, nữ diễn viên vẫn được cho là người thứ ba xen vào hạnh phúc người khác.

Hiện Brad và Jolie đã kết hôn và hạnh phúc với gia đình lớn gồm sáu con. Jennifer Aniston cũng đã đính hôn với Justin Theroux.

Jude Law và Sienna Miller

Cặp sao gặp nhau trên trường quay phim Alfie năm 2003. Trong thời gian hẹn hò, cả hai được cho là đều lăng nhăng với người khác. Mặc dù đã đính hôn, Jude Law lừa dối Sienna để cặp với bảo mẫu của con họ. Trong khi đó Sienna được cho là qua lại với đồng nghiệp phim Layer Cake - Daniel Craig - cùng thời điểm. Cả hai chia tay năm 2006.

Kristen Stewart và Rupert Sanders

Scandal gần đây nhất là Kristen cặp với đạo diễn Bạch Tuyết và Thợ săn khi đang hẹn hò Robert Pattinson năm 2012. Vụ việc vỡ lở khiến Rupert đánh mất gia đình (vợ Liberty Ross và hai con). Robert tha thứ cho Kristen nhưng họ không thể hàn gắn và quyết định chia tay.

Robert hiện hạnh phúc bên tình mới - nữ ca sĩ FKA Twigs. Một số nguồn tin cho rằng họ đã đính hôn và sẽ sớm kết hôn. Trong khi Kristen gần đây thường xuyên thân mật với nữ trợ lý Alicia Cargile khiến nhiều người tin rằng cô đang hẹn hò đồng giới.

Di Ca