Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 7/12/2018, 19:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú cùng các thí sinh Venezuela, Indonesia... được dự đoán có giải cao trong đêm chung kết tối nay 7/12 (giờ địa phương).

Một ngày trước chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, chuyên trang nhan sắc Global Beauties đưa ra bảng bình chọn cuối cùng về Top 10 của cuộc thi. Bảng đánh giá dựa trên hoạt động của 72 thí sinh qua gần một tháng và không liên quan tới kết quả cuộc thi.

Đứng đầu Top 10 là người đẹp Indonesia. Cô được nhận xét xinh đẹp, thông minh và quyến rũ. Wilda Octaviana Situngkir năm nay 22 tuổi, cao 1,73 m.

Một đại diện khác của châu Á ở Top 2 là thí sinh Philippines. Cô bắt đầu cuộc thi với sự cố mất hết hành lý và không có trang phục tham dự một số hoạt động ban đầu. Minh Tú từng cho Jehza Huelar mượn váy trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, Jehza Huelar nhanh chóng ổn định tinh thần, càng về sau càng thể hiện sự tự tin. Người đẹp 23 tuổi được đánh giá xứng đáng ngôi Á hậu 1.

Người đẹp Philippines mượn váy Minh Tú
 
 

Jehza Huelar trong chiếc váy mượn của Minh Tú.

Người đẹp Mexico được đánh giá có vẻ ngoài cuốn hút, cổ điển. Diana Romero năm nay 26 tuổi và cao 1,76 m.

Một đại diện Nam Mỹ khác được dự đoán ở Top 5 là hoa hậu Brazil. Bárbara Reis nằm trong số thí sinh có gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi, khả năng giao tiếp nổi bật. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,8 m.

Gương mặt cuối cùng trong Top 5 của Global Beauties là người đẹp Romania. Vẻ đẹp của Andreea Coman được xem là hiếm có, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Thí sinh 25 tuổi cũng có thân hình chuẩn với chiều cao 1,72 m.

Magdalena Bieńkowska là thí sinh nước chủ nhà, có lợi thế lớn khi nhận sự cổ vũ của khán giả. Cô gái sinh năm 1993 từng vào Top 40 của Hoa hậu Thế giới 2017 và Top 15 tại Hoa hậu Quốc tế 2016. Magdalena Bieńkowska cao 1,73 m với số đo ba vòng 88-61-90 cm.

Đại diện Puerto Rico mờ nhạt ở những ngày đầu nhưng tỏa sáng vào đêm bán kết. Valeria Vázquez có thể tiến xa trong đêm chung kết. Người đẹp 24 tuổi cao 1,78 m.

Hoa hậu Mỹ ngược lại, khởi động cuộc thi với vị trí top, là ứng viên cho ngôi hoa hậu. Hiện tại, sau các phần thi,  Katrina Jayne Dimaranan được xếp ở vị trí thứ tám. Cô gái đến từ Union City năm nay 25 tuổi và cao 1,75 m.

Đứng ở vị trí thứ chín trong bảng xếp hạng là thí sinh Venezuela, Nariman Cristina Batthika Yanyi. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,79 m.

Gương mặt còn lại của Top 10 thuộc về Minh Tú. Cô luôn được đánh giá cao trong suốt cuộc thi, gây ấn tượng tại các sự kiện. Tuy vậy, hiện tại Minh Tú chưa giành được chiến thắng ở các phần thi phụ. Cô cũng vướng vào những lùm xùm xung quanh cuộc thi.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10 sẽ diễn ra chiều ngày 7/12 tại Krynica-Zdrój, Ba Lan với giám khảo là các hoa hậu từng đăng quang cuộc thi. Maciej Dowbor của Ba Lan và Ivan Podrez của Belarus dẫn chương trình, trong khi các ca sĩ Michal Szpak và The Blue Cafe biểu diễn trong cuộc thi.

Minh Tú thi bikini ở Miss Supranational
 
 

Minh Tú ở phần thi bikini.

Minh Anh