Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 31/12/2015, 10:38 (GMT+7)

10 Hoa hậu Hoàn vũ nổi bật nhất mọi thời

Trang The Richest mới đây bình chọn 10 Hoa hậu Hoàn vũ hot nhất trong lịch sử dựa vào nhan sắc và tài năng của họ.

1. Justine Pasek - Miss Universe 2002

Justine Pasek không phải người chiến thắng trong đêm chung kết Miss Universe 2002 khi vương miện được trao cho Oxana Fedorova. Tuy nhiên, sau khi Oxana Fedorova bị tước ngôi vì "không hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu", danh hiệu được trao lại cho Justine Pasek.

Justine Pasek mang hai dòng máu Panama và Ba Lan sinh ở Ukraine. Cô hợp tác với nhiều tổ chức sức khỏe trên thế giới và từng giúp thành lập trung tâm phòng ngừa HIV/AIDS đầu tiên ở Panama. Người đẹp cũng làm mẫu cho hàng loạt thương hiệu. Đôi mắt nâu, gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và những công việc nhân đạo của Justine khiến cô trở thành lựa chọn đầu tiên của The Richest.

2. Lara Dutta - Miss Universe 2000

Lara Dutta là người đẹp thứ hai của Ấn Độ đăng quang Miss Universe. Cô trở thành thí sinh có điểm số thi vấn đáp cao nhất lịch sử Miss Universe trong cuộc thi năm 2000. Kể từ khi đăng quang, cô có sự nghiệp diễn xuất thành công. Người đẹp xuất hiện lần đầu tiên trong Andaaz - bộ phim đạt doanh thu cao ở Ấn Độ. Lara Dutta được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của Bollywood.

3. Jennifer Hawkins - Miss Universe 2004

Jennifer Hawkins là người mẫu, đại sứ thương hiệu, doanh nhân, người dẫn chương trình truyền hình của Australia. Cô từng dẫn chương trình cuộc thi Next Top Model của Australia và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu tại Australia như Myer, Lovable Intimates, Mouth Franklin Lightly Sparkling và Range Rover. Người đẹp cũng sáng lập và là CEO của hai thương hiệu thành công - Cozi by Jennifer Hawkins Swimwear và kem làm nâu da Jbronze. 

4. Amelia Vega - Miss Universe 2003

Amelia mang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trở lại cho Cộng hòa Dominica trong năm 2003. Cô trở thành một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất đăng quang cuộc thi khi mới 18 tuổi. Amelia từng tốt nghiệp về diễn xuất và làm mẫu tại trường Barbizon ở Santo Domingo. Cô hiện được biết tới như một diễn viên, ca sĩ, người mẫu và nhà hoạt động từ thiện. Cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với cầu thủ bóng rổ Al Horford.

5. Alicia Machado - Miss Universe 1996

Người đẹp Venezuela giành vương miện năm 1996. Trong cuộc thi, người đẹp trổ tài ảo thuật. Nhan sắc cùng tài lẻ đã giúp Alicia chinh phục giám khảo và khán giả. Cô khá thành công với sự nghiệp diễn xuất, dẫn chương trình, ca hát sau khi đăng quang.

Cô đính hôn với ngôi sao bóng chày Bobby Abreu năm 2005. Họ chia tay sau đó không lâu. Năm 2008, người đẹp sinh con gái. Nhiều nguồn tin cho rằng bố đứa trẻ là trùm ma túy Alvarez Vazquez. Alicia Machado tổ chức họp báo để phủ nhận và cho biết bố của con cô là một doanh nhân.

6. Sushmita Sen - Miss Universe 1994

Sushmita Sen lên ngôi Hoa hậu Ấn Độ năm 21 tuổi và chiến thắng Miss Universe cùng năm. Cô trở thành người đẹp Ấn Độ đầu tiên giành danh hiệu này. Hết nhiệm kỳ Miss Universe, Sushmita tham gia diễn xuất. Cô xuất hiện trong nhiều phim như Ratchagan, Sirf Tum, Biwi No. 1... Cô không chỉ gây chú ý với các vai diễn mà còn là người tạo ra những xu hướng ăn mặc ở Bollywood. 

7. Olivia Culpo - Miss Universe 2012

Olivia giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ khi 20 tuổi. Cô mang về chiến thắng đầu tiên cho Mỹ trong 15 năm kể từ Brook Lee năm 1997. Ngoài danh hiệu Miss Universe, cô được biết tới như một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình và diễn viên. Olivia cũng có tài chơi cello.

 

8. Mona Grudt - Miss Universe 1990

Mona Grudt là người đẹp Na Uy đầu tiên giành vương miện Miss Universe. Cô có gương mặt cuốn hút với đôi mắt xanh sâu thẳm và hình thể đẹp. Mona Grudt hiện là biên tập viên của tạp chí cưới Na Uy - Ditt Bryllup. Cô cũng là người dẫn chương trình mùa thứ bảy của Norway’s Next Top Model.

9. Gabriela Isler - Miss Universe 2013

Người đẹp Venezuela sinh ở Valencia và lớn lên ở Maracay, Venezuela. Năm 14 tuổi Gabriel Isler đã bắt đầu làm mẫu. Cô được đánh giá không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Gabriela là người sáng lập và CEO của Universe of Blessings Fund - tổ chức giúp những phụ nữ trẻ nâng cao kỹ năng sống và sức mạnh. Cô có bằng cử nhân chuyên ngành quản lý và marketing. Gabriel cũng là một trong những người phát ngôn toàn cầu về HIV và AIDS.

10. Natalie Glebova - Miss Universe 2005

Mỹ nhân Canada trở thành người thứ 54 chiến thắng cuộc thi Miss Universe. Natalie Glebova sinh ở Tuapse, Nga. Từ nhỏ cô đã theo học piano cổ điển và tốt nghiệp trường nhạc chuyên nghiệp năm 12 tuổi. Năm 13 tuổi, cô cùng gia đình tới sống ở Toronto, Canada. Natalie tốt nghiệp Đại học Ryerson với bằng cử nhân thương mại. Cô cũng là một diễn giả có tiếng khi còn là sinh viên.

Di Ca