Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 28/12/2017, 14:00 (GMT+7)

Nhóm nhạc Da LAB phong cách trong bộ ảnh mới

Ba chàng trai xuất hiện cá tính giống như phong cách âm nhạc họ theo đuổi trong bộ ảnh mới cùng Bang & Olufsen

Võ Việt Phương, Trần Minh Phương và Nguyễn Trọng Đức (từ trái sang phải) vừa kết hợp cùng thương hiệu B&O tung ra bộ ảnh mới. Da LAB được thành lập năm 2007. Tại thời điểm đó, cả ba là những sinh viên trẻ cùng có niềm đam mê với rap - hip hop, bắt đầu hoạt động âm nhạc bằng việc hát lại bản rap nước ngoài.

Không lâu sau, họ nhanh chóng trở thành một đại diện tiêu biểu của underground Việt khi tự sáng tác và trình bày ca khúc của chính mình, với khởi đầu "Hà Nội giờ tan tầm" và sau đó là "Một nhà" - ca khúc được khán giả ở nhiều lứa tuổi yêu thích.

Những bản rap của Da LAB đã dần len lỏi vào đời sống của giới trẻ, theo họ trên mọi nẻo đường, cổ vũ họ sống với đam mê, chia sẻ cùng họ những băn khoăn và lo toan thường nhật. Chính sự chân thật, văn minh, thẳng thắn, cá tính đã đưa các sáng tác của Da LAB đến và chinh phục người nghe một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.

Từng lát cắt trong cuộc sống được Thơm, Thỏ và Kào Kào đưa vào các tác phẩm của mình với tất cả cảm xúc. Đó là sự nồng nhiệt, dám nghĩ dám làm, táo bạo với những hành trình, đam mê với những giấc mơ, hay kể cả những câu hỏi tự vấn bản thân, về sự thờ ơ trong cuộc sống hiện đại, khao khát một miền ấm áp...

Da LAB không chỉ đồng cảm mà còn đem lại một luồng gió tươi mới, sự lạc quan và tích cực rất riêng vào âm nhạc. Tuổi trẻ trong các sáng tác của họ cũng có nỗi buồn nhưng không tối tăm bi quan mà lại rất tự nhiên và tươi sáng. Đó còn là sự tự do, những phút giây ngẫu hứng và sẵn sàng cho từng trải nghiệm.

Năm 2017, Da LAB quyết định tổ chức live show riêng, đánh dấu 10 năm ca hát. Những chàng trai U30 vẫn thừa nhận "không quen với sự nổi tiếng" nhưng toàn bộ 2.500 vé đã được bán hết chỉ sau một tuần phát hành.

Da LAB cho biết 10 năm, không quá dài, không quá ngắn nhưng đủ để khẳng định rằng họ đã xuất hiện và đã tồn tại. Cách đây 10 năm, ba chàng trai trẻ không nghĩ rằng có được một vị trí như hôm nay.

Với Da LAB, tuổi trẻ là đam mê và khát khao, là làm điều mình thích, là trải nghiệm ý nghĩa và sống trọn từng phút giây cuộc sống bên người mình thương yêu.

Sự đam mê, khát khao và trải nghiệm sống trọn từng phút giây của Da LAB thể hiện trọn vẹn trong bộ ảnh cùng sản phẩm B&O Play. B&O là thương hiệu nghe nhìn cao cấp đến từ Đan Mạch, Các sản phẩm của hãng được chia làm hai nhóm là Core và B&O Play. Nếu Core là dòng sản phẩm cao cấp, được biết đến với các dàn âm thanh hay tivi xuất sắc, những món đồ nội thất cho mọi không gian gia đình, thì B&O Play là các thiết bị âm thanh – những món đồ phụ kiện đúng điệu dành cho giới trẻ với mức giá hợp lý hơn. Phụ kiện theo thứ tự ảnh từ trên xuống: Beolit 17, Beoplay P2, A2, H4, H6, H4, H2, P2, H6 và H3.

Trang phục: Kenzo

Hệ thống cửa hàng Bang & Olufsen:
- Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (024)3 946 0100.
- TP HCM: Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1. Điện thoại: (028) 3 822 2595.