Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 18/9/2017, 15:19 (GMT+7)

Khán giả cuồng nhiệt cùng lễ hội âm nhạc điện tử

Lễ hội quy tụ nhiều DJ nổi tiếng thế giới giữ chân hàng nghìn khán giả thủ đô suốt 9 giờ.

Lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution 2017 diễn ra ngày 17/9 tại Hà Nội với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Buổi diễn kéo dài 9 giờ, thu hút hàng nghìn khán giả đến với sân vân động Tây Hồ.

Hàng nghìn người đã có mặt từ sớm để thưởng thức lễ hội. “Tôi và bạn bè đã chơi ở đây từ 16h và vẫn không thấy mệt vì buổi diễn có quá nhiều DJ nổi tiếng”, khán giả Phan Minh chia sẻ sau đêm diễn.

Alan Walker là cái tên được khán giả trông đợi nhất. Bước lên sân khấu với phong cách bí ẩn quen thuộc, anh chàng bịt kín mặt từ đầu đến cuối tiết mục. Anh mang gu âm nhạc mới lạ với các bản hit Faded, Sing me to Sleep, Chill, X... được làm mới trên nhiều thể loại Trap, DoubleStep, House.

Lần thứ hai diễn tại Việt Nam, ca sĩ 20 tuổi chứng tỏ sức hút của anh với khán giả. Mỗi ca khúc vang lên, nhiều người cùng nhau hát tạo nên một không khí gắn kết.

Trước đó, phần mở màn của Triple D làm "nóng" sân vân động. Sự kết hợp của các nghệ sĩ trong và ngoài nước như Maki, Sam Feldt, Jetshow, Mike Hào, Huy DX… càng làm không khí thêm phấn khích. 

Nhiều ca khúc nổi tiếng như: One More Time (Ariana Grande),  Turn Down For What  (DJ Snake ft. Lil Jon), Cold Water (Justin Bieber ft. Major Lazer), Shape of You (Ed Sheeran)… được các DJ trình diễn hết mình.

Đại nhạc hội được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng và sân khấu.
Theo ban tổ chức, toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và điều khiển bởi các chuyên gia thế giới.

Các bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc vui vẻ tại lễ hội.

Đức Nguyễn