Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 11:09 (GMT+7)

Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi Sỹ Luân quỳ gối tỏ tình

Nữ ca sĩ bối rối khi thấy bạn diễn bày tỏ tình cảm theo nội dung bài hát mới khi song ca trên sân khấu.

Trong đêm nhạc Màu nắng chưa phai diễn ra tối 22/3 tại Hà Nội, các giọng ca trẻ như Vũ Cát Tường, Phương Vy, Hoàng Hải, Quốc Thiên, Thùy Chi, Trung Quân, Phạm Thu Hà, Sỹ Luân thể hiện những tình khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Màn song ca Người thay thế anh giữa Vũ Cát Tường và Sỹ Luân đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong khi phiêu linh với giai điệu bài hát, nữ ca sĩ Đông không khỏi bất ngờ và ngượng ngùng khi thấy bạn diễn quỳ gối để diễn tả tình cảm của nhân vật trong bài hát.

Cát Tường còn gửi tới khán giả ca khúc Anh và anh nằm trong album mới nhất. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ người hâm mộ.

Bản song ca Mùa thu nhớ em của Thùy Chi và Trung Quân Idol mang đến những giây phút da diết, trầm lắng cho chương trình. Trung Quân cho biết đây là lần đầu tiên anh hát chung với Thùy Chi, cộng thêm bài hát Mùa thu nhớ em hoàn toàn mới mẻ nên anh khá hồi hộp khi đứng trên sân khấu.

Thùy Chi thăng hoa với ca khúc Giữ em đi. Cô khiến người nghe xúc động với những nốt cao vút và các quãng ngân giọng ngọt ngào.

Sau khi biểu diễn hai bản hit quen thuộc là Xin chào, Xin chàoMong manh tình về, Quốc Thiên giới thiệu tới khán giả hai bài hát mới nhất gồm Nỗi nhớ vỡ òaTia nắng tình yêu.

Trong đêm nhạc, Phương Vy thể hiện ca khúc chủ đề Màu nắng chưa phaiKhi ta 20. Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đem lại cảm xúc đầy hoài niệm khi hát về tình yêu đôi lứa.

Hoàng Hải thể hiện Hoa nắng, Nhắn gió mây rằng anh yêu emNơi ta thuộc về nhau. Anh đặc biệt thích thú khi được hát Nơi ta thuộc về nhau bởi lời ca, giai điệu và cả quãng giọng dường như viết riêng cho mình.

Phạm Thu Hà khoe chất giọng bán cổ điển cao vút với ca khúc Con đường mùa thu do Sỹ Luân mới sáng tác.

Ảnh: Linh Lê