Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 15/10/2017, 09:34 (GMT+7)

Vũ Cát Tường hốt hoảng vì bị Hoài Lâm lao đến ôm chầm

Ca sĩ 9x tưởng đồng nghiệp là fan cuồng khi anh bất ngờ chạy ra sân khấu ôm cô.

Vũ Cát Tường (giữa) tổ chức đêm nhạc mừng tuổi 25 tại TP HCM, tối 14/10. Giữa chương trình, ca sĩ Hoài Lâm - một người bạn của Cát Tường - từ hậu trường lao ra ôm chầm cô. Do bất ngờ, ca sĩ 9x nhầm anh là người lạ nên hoảng hốt, khiến bộ phận an ninh can thiệp.

Sau đó, cô nhận ra Hoài Lâm và gọi đùa anh là fan cuồng. Nam ca sĩ có mặt từ đầu chương trình nhưng chỉ đứng một góc sân khấu theo dõi đêm nhạc, trước khi lao lên sân khấu để làm bạn bất ngờ.

Vũ Cát Tường tưởng Hoài Lâm là fan cuồng
 
 

Vũ Cát Tường hốt hoảng vì tưởng Hoài Lâm là fan cuồng.

Diễn viên Diệu Nhi (giữa) - khách mời của đêm nhạc - thi nhảy trên nền ca khúc "Despacito".

Doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà - và chân dài Thanh Trúc góp vui.

Ở đầu chương trình, Vũ Cát Tường đàn hát bên cây đàn piano năm tỷ đồng với ca khúc "Em ơi". Ở tuổi 25, Á quân The Voice 2013 tâm sự: "Tôi không còn trong tâm thế chập chững bước vào đời như 20 nhưng cũng không vững chãi như một người 30. Tôi đang ở giữa".

Cát Tường hát 'Em ơi'
 
 

Cát Tường hát 'Em ơi'.

Qua các ca khúc hit như "Vết mưa", "Yêu xa"..., cô kể lại chặng đường vào nghề của mình. Có lúc, Vũ Cát Tường thấy chênh vênh, cô độc vì thành công đến khi chỉ mới là sinh viên. Ca sĩ cũng nhắc đến thời điểm phải đấu tranh vì "Vết mưa" - ca khúc cô sáng tác bị nghi đạo nhạc.

Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường song ca bài "Yêu xa". Cả hai là huấn luyện viên ăn ý trên ghế nóng The Voice Kids 2017.

Hàng nghìn khán giả giơ lightstick cổ vũ cho nghệ sĩ tại sân khấu Lan Anh.

Vũ Cát Tường lần đầu thể hiện ca khúc "Forever mine" - bài hát cô sáng tác riêng cho fan.

Ca sĩ khóc khi khán giả liên tục gọi tên cô. Vũ Cát Tường biểu diễn sáng tác mới nhất - "Come back home" - để khép lại đêm nhạc.

Tam Kỳ
Ảnh: Đại Ngô