Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 28/10/2018, 11:45 (GMT+7)

Vợ Tú Dưa khóc khi nhận quà từ con riêng của chồng

Lam Trang xúc động khi đón nhận tình cảm của Ngân Hà, Linh Nhi trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của chồng.

Tối 27/10, liveshow "Tiếng yêu cất lời" của Tú Dưa diễn ra tối 27/10 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Trong đêm nhạc, Tú Dưa kết hợp cùng bà xã Lam Trang trong bản mashup "Về với em", "Quá yêu". 

Nhạc sĩ cảm ơn bà xã vì đã ở bên anh trong giai đoạn khó khăn nhất. Tú Dưa nhắc kỷ niệm 10 năm trước, khi anh vào TP HCM tìm kiếm cơ hội phát triển. Lúc đó, nhạc sĩ khuyên Lam Trang ở lại Hà Nội để có cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, khi anh mới đi được hai ngày, cô bí mật khăn gói theo anh. "Giây phút nhìn thấy cô gái bé nhỏ kéo hai chiếc valy to đùng, ngơ ngác ở sân bay, tôi tự nhủ mình phải có trách nhiệm với người con gái này", Tú Dưa nói. Lam Trang xúc động, ôm lấy chồng khi nghe anh tâm sự. 

Hai con gái của Tú Dưa - Ngân Hà (thứ hai từ trái sang) và Linh Nhi (ngoài cùng bên phải) - tặng Lam Trang lẵng hoa và một video nói về tình cảm dành cho mẹ kế. Linh Nhi là con gái của Tú Dưa với người vợ đầu. Ngân Hà là con của anh với cựu vận động viên wushu Thúy Hiền. Hai con gái anh tâm sự Lam Trang luôn quan tâm, chăm sóc họ. Nữ ca sĩ khóc khi nghe các con chồng tâm sự. Linh Nhi liên tục an ủi cô. 

Vợ chồng Tú Dưa và hai con gái hát mash up "Xe đạp ơi", "Tự khúc mùa đông". Linh Nhi là sinh viên khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngân Hà đang chờ đủ tuổi để thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đây là lần đầu biểu diễn trên sân khấu lớn của hai cô gái. 

Gia đình Tú Dưa hát
 
 

Tiết mục của gia đình Tú Dưa. 

Tú Dưa cho bé Su - con trai anh và Lam Trang - lên sân khấu chào khán giả. Su năm nay bốn tuổi, rất thích chơi trống. 

Tuấn Hưng là khách mời của đêm nhạc. Anh và Tú Dưa quen biết nhau từ 20 năm trước, khi cùng hoạt động trong ban nhạc Quả Dưa Hấu. Tú Dưa là người đứng sau nhiều bản hit của Tuấn Hưng như "Nắm lấy tay anh", "Anh nhớ em", "Tìm lại bầu trời". 

Tú Dưa, Tuấn Hưng song ca "Tình bạn" - ca khúc Tú Dưa mới viết tặng Tuấn Hưng để cổ vũ tinh thần anh sau nhiều chuyện không may. Đêm Tuấn Hưng gặp tai nạn xe hơi, Tú Dưa liên tục gọi điện cho bạn để khoe về bài hát. Sợ bạn lo lắng, Tuấn Hưng giấu anh về sự cố. 

Bằng Kiều (giữa) - anh cả trong nhóm Quả Dưa Hấu trước kia - tâm sự anh luôn dõi theo sự nghiệp của hai người em. Bộ ba hát hai ca khúc nổi tiếng của nhóm những năm 1998 - "Mưa", "Hè muộn".

Tú Dưa, Hương Tràm song ca "Không còn mùa thu". Tú Dưa gần đây sáng tác cho nữ ca sĩ bài "Duyên mình lỡ". 

Thùy Chi hát "Giữ lại hạnh phúc". Chất giọng trong trẻo của cô mang đến màu sắc trẻ trung cho ca khúc. "Giữ lại hạnh phúc" gắn với tên tuổi ca sĩ Thu Phương. 

Quốc Thiên hát "Tiếng khóc xé lòng" - ca khúc Tú Dưa mới sáng tác cho anh. 

Hà Thu
Ảnh: Giang Huy