Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 29/10/2016, 10:41 (GMT+7)

Vợ Chế Linh giúp chồng rà soát kịch bản trước show

Danh ca được vợ hỗ trợ và chăm sóc trong hậu trường đêm nhạc tại thủ đô.

Tối 28/10, Chế Linh thực hiện liveshow tại Hà Nội. Ông có mặt sớm tại hậu trường để chuẩn bị trang phục cũng như rà soát kịch bản.

Bà Vương Nga - vợ Chế Linh - hỗ trợ chồng. Đây là người vợ thứ tư của danh ca, cũng là người ông mất công chinh phục nhất. Khi biết nam ca sĩ theo đuổi Vương Nga, gia đình bà ra sức ngăn cấm. Nhưng trước sự kiên trì của Chế Linh, họ cuối cùng cũng bị thuyết phục và để hai người đến với nhau. Đám cưới được tổ chức năm 1975. Hơn 40 năm bên nhau, bà Vương Nga luôn là hậu phương vững chắc cho Chế Linh. Hai người gần như luôn theo sát nhau trong các buổi biểu diễn.

Danh ca sánh vai với MC Kỳ Duyên trên sân khấu. Chế Linh từng tâm sự ông và Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hợp rất ăn ý nên hầu hết show của ông đều có sự tham gia của người đẹp.

Kỳ Duyên trêu: "Chế Linh hát với các cô gái từ 20, 30 đến 40 tuổi, ai cũng ngọt ngào, tình cảm. Còn tôi đứng chung sân khấu với anh ấy rất lâu nhưng chưa được gì cả". Ngay lập tức, Chế Linh quay sang nói: "Anh yêu em". MC trêu lại danh ca đã có bốn vợ, chẳng lẽ cô lại làm người thứ năm. Bộ đôi cười sảng khoái rồi cùng đọc thơ trên sân khấu.

Nam ca sĩ phục vụ 4.000 khán giả các ca khúc Mưa chiều kỷ niệm, Ai cho tôi tình yêu, Xót xa, Đoạn buồn cho tôi, Ngày vui qua mau, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Thành phố buồn, Lời cho người tình phụ, Thói đời, Tuý ca hay Áo em chưa mặc một lần.
 

Ông kết hợp với Sơn Tuyền trong hai ca khúc Phút cuối Nếu lỡ mình cách trở.

Nữ ca sĩ nhạc Rock Ngọc Ánh cùng đàn anh song ca Thương hoài ngàn năm.

Màn song ca giữa Anh Thơ và Chế linh được nhiều khán giả chờ đợi. Chế Linh cho biết nhiều người nhận định giọng cả hai không thể kết hợp. Tuy vậy, danh ca vẫn tự tin họ có thể hát hòa quyện. Bộ đôi nghệ sĩ gửi tới khán giả bài hát Đoạn cuối tình yêu. Trong chương trình, Chế Linh cũng gọi Anh Thơ là người tình âm nhạc của ông.

Ca khúc Giã từ của Quang Linh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Phương Dung hát Nhạn trắng gò côngHoa nở về đêm.

Đêm nhạc diễn ra tới quá nửa đêm. Chế Linh liên tục được khán giả yêu cầu hát thêm. Sau liveshow, người hâm mộ vây kín ông để xin chụp ảnh kỷ niệm. Danh ca gặp khó khăn khi vượt qua dòng người để trở về hậu trường. Ông phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng an ninh mới có thể ra khỏi vòng vây khán giả.

Ảnh: Quang Minh

Kiên Trinh