Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 26/12/2015, 10:57 (GMT+7)

Văn Mai Hương hát hit của Cát Tường

Nữ ca sĩ thể hiện cảm xúc khi trình bày ca khúc "Yêu xa" trong liveshow "Bài hát Việt 2015" tối 25/12 tại TP HCM.

Văn Mai Hương tham gia chương trình giới thiệu dự án âm nhạc mới Monalisa của mình. Nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Nếu như anh đến, Chậm lại một phút... Bên cạnh đó, cô còn hát sáng tác của Vũ Cát Tường là Yêu xa bên tiếng guitar của Dũng Đà Lạt.

Cô chìm đắm trong giai điệu của bài hát. Tiết mục mang lại cảm xúc cho người xem.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ thay đổi không khí bằng bản nhạc sôi động Monalisa với vũ đạo nóng bỏng.

Monalisa do Châu Đăng Khoa viết riêng cho nữ ca sĩ. Á quân Vietnam Idol 2010 đã đầu tư tiền tỷ để làm MV ca khúc.

Nữ ca sĩ Thùy Chi khoe chất giọng trong trẻo qua bài hát Bé tí teo của Nguyễn Nhật Trung. Tác giả kể lại những ước mơ và tấm lòng của vợ dành cho hai con sinh đôi bé bỏng. 

Vân Anh của Giọng hát Việt 2015 hát Thư xa của Hoàng Anh Minh. Sáng tác này nhận được giải "Bài hát của tháng".

Nhạc sĩ Vũ Minh Tâm mang đến chương trình bài Về nhà qua phần biểu diễn của ca sĩ Khánh Linh. Ca khúc viết theo thể loại pop ballad có âm hưởng nhạc cổ điển. Nội dung là cảm xúc của tác giả về những số phận khác nhau trong xã hội, mỗi người làm một công việc và hoàn cảnh khác nhau nhưng ai cũng mong được về nhà, nhất là những dịp Tết đến. Minh Tâm nhận được giải "Nhạc sĩ phối khí hiệu quả".

Tạ Quang Thắng biểu diễn ca khúc Ấu thơ trong tôi là của tác giả Nguyễn Linh. Ca khúc này nhận được giải "Bài hát của tháng" và mang về cho nam ca sĩ Lá cờ giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả".

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng