Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 29/9/2018, 10:41 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh xúc động khi được khán giả ủng hộ

Đôi bạn diễn một thời được cổ vũ khi tái hợp trong đêm nhạc tại TP HCM, tối 28/9.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc thể hiện ca khúc mới Điều gì đến sẽ đến trên sân khấu. MV của bài này ra mắt tối qua. 

Song ca một thời của thế hệ 8x cũng hát lại hit Nếu ta còn yêu nhau. Cả hai vẫn gây cảm xúc cho khán giả từ giọng hát đến cách trình diễn. Khi nam ca sĩ đến bên Phạm Quỳnh Anh quỳ gối vừa hát, khán giả hò reo cổ vũ. Phạm Quỳnh Anh nói: "Phải chi đi diễn ở sân khấu nào cũng thế này thì sung sướng lắm anh nhỉ?". Cả hai bày tỏ xúc động vì tình cảm của khán giả vẫn không thay đổi, dù họ đã có nhiều năm rời bỏ sân khấu để vun vén cho gia đình. 

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, Phạm Quỳnh Anh nói cô đang chịu cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt vì bị bàn tán về cuộc hôn nhân với Quang Huy. Ca sĩ cho biết dẫu chuyện của hai người có ra sao, họ sẽ tìm một dịp thích hợp để cùng nhau nói một lần, thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Không muốn xảy ra tình cảnh vợ chồng tranh cãi qua lại trên mặt báo, cô im lặng khi được hỏi về tình trạng hôn nhân. 

Miu Lê thể hiện ca khúc mới mang tên Muốn. MV ca khúc này nhận được những phản hồi tích cực với chất nhạc hiện đại, bắt tai và phần hình ảnh mang tính ma mị. 

Trịnh Thăng Bình gửi đến ca khúc Ai là ai của ai.

Han Sara kết hợp cùng Will (cựu thành viên nhóm 365) trong Tận cùng nỗi nhớ.

Chương trình còn có sự góp giọng của các ca sĩ Hàn Quốc. Hyomin (nhóm T-ara) lần lượt biểu diễn ca khúc MangoNice body cùng bốn vũ công đến từ Hàn Quốc. 

Hyomin vừa cảm ơn khán giả vừa nhắc nhở fan của mình không đẩy bong bóng lên sân khấu (các fan thường bày tỏ tình yêu với thần tượng bằng cách thả rất nhiều bóng lên sân khấu). Cô tiết lộ đang chuẩn bị buổi họp fan tại Việt Nam.

Đây là lần  đầu tiên nhóm nhạc nữ AOA đến Việt Nam. Là những người hát kết chương trình, các cô gái thể hiện ba ca khúc: Bingle Bangle, Excuse meHeart Attack.

Quỳnh Anh