Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 27/10/2018, 09:33 (GMT+7)

Tuấn Hưng khóc khi hàng nghìn khán giả đội mưa nghe anh hát

Ca sĩ xúc động trước tình cảm của mọi người trong đêm nhạc tối 26/10 ở phố đi bộ Hà Nội.

Tuấn Hưng tổ chức liveshow "Cảm ơn" sau khi đêm nhạc "Ngựa hoang" của anh ở Cung thể thao Quần Ngựa bị hủy vào phút chót. Nam ca sĩ thực hiện đêm nhạc mới ở địa điểm công cộng vì muốn phục vụ nhiều khán giả hơn. Ca sĩ chuẩn bị 1.300 ghế ngồi cho các fan đã mua vé đêm nhạc Ngựa hoang. Vài nghìn khán giả khác đứng thưởng thức chương trình. "Biển người" đứng chật kín khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và các phố Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng. Trước liveshow vài tiếng, các quán cà phê trên cao, có thể nhìn ra sân khấu cũng hết bàn. 

Tuấn Hưng xuất hiện lúc 20h. Anh mở màn với ca khúc "Ngựa hoang" - bài hát chủ đề của liveshow trước. Trước sự cố bị hủy show, Tuấn Hưng từng chia sẻ anh vẫn trình diễn bài hát dù nhiều người cho rằng nó là điềm gở. "Âm nhạc không có tội. Tôi không tin rằng những chuyện không may xảy ra do một bài hát", Tuấn Hưng nói. 
Hình ảnh chú ngựa bất kham gắn liền với Tuấn Hưng trên sân khấu lẫn trong đời sống. Giọng ca Hà thành bộc bạch anh có duyên với ngựa khi bản thân, vợ và con trai đều cầm tinh loài vật này. Ca sĩ cho biết tính cách của anh cũng "thẳng ruột ngựa".

Tuấn Hưng bùng cháy với các hit như "Độc thoại", "Đốt chút lá khô", "Chỉ còn một đêm cuối"... Anh nhảy múa cùng vũ đoàn, đánh chiêng khuấy động không khí, xuống gần sân khấu giao lưu cùng khán giả. Các ca khúc của Tuấn Hưng đều được remix để phù hợp với không gian âm nhạc sôi động ngoài trời. 

Không gian âm nhạc lắng đọng mỗi khi Tuấn Hưng thể hiện các ca khúc quen thuộc, gắn với thế hệ 8x, 9x như "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh", "Tìm lại bầu trời"... Anh liên tục yêu cầu khán giả hát cùng mình. Anh nhiều lần khóc khi nhớ lại sự số bị hủy show, vụ tai nạn khiến siêu xe nát đầu. Ca sĩ cũng xúc động khi cảm ơn gia đình, bạn bè và khán giả.

Chương trình bắn pháo hoa, tạo khói nghệ thuật trong nhiều màn.

9h30, sau gần hai phần ba thời lượng, trời bất ngờ đổ mưa lớn. Khán giả không bỏ về mà ở lại đội mưa cổ vũ ca sĩ. 

Khán giả đội mưa nghe Tuấn Hưng hát
 
 

Mưa như chất xúc tác, càng khiến Tuấn Hưng "sung" hơn. Anh rớm nước mắt, liên tục cảm ơn mọi người.

Bốn chàng trai Oplus hát bè ăn ý bên Tuấn Hưng trong ca khúc "Đam mê".

Anh hát "Dẫu có lỗi lầm" với Hạnh Sino.

Tú Dưa (trái) và Tuấn Hưng cùng hát "Tình bạn" - ca khúc Tú Dưa mới sáng tác để động viên tinh thần Tuấn Hưng. Tú Dưa kể trong 20 năm làm bạn, cặp nghệ sĩ không ít lần xích mích, từng tuyên bố "không nhìn mặt nhau". Thế nhưng, họ luôn bên nhau. 
Chương trình kết thúc lúc 22h30 nhưng khán giả liên tục yêu cầu Tuấn Hưng hát thêm. Anh ngẫu hứng thể hiện ca khúc tiếng Anh "That's Why You Go Away" và "Em ơi Hà Nội phố".

Hà Thu
Ảnh: Giang Huy