Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 27/9/2014, 10:29 (GMT+7)

Tuấn Hưng hâm nóng sân khấu ca nhạc Hải Dương

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" khoe giọng ca khỏe khoắn với những nhạc phẩm sôi động khi đem liveshow về thành phố này.

Tối 26/9, liveshow "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng diễn ra ở Hải Dương.

Với những bản hit được phối theo dạng remix hiện đại trẻ trung như "Độc thoại", "Tìm lại bầu trời"... nam ca sĩ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. 

Lần này, Tuấn Hưng chủ yếu dành nhiều đất diễn cho đàn em thân thiết, trong đó có Vũ Duy Khánh, Emily, Hạnh Sino...

Hạnh Sino lần đầu tiên có mặt tại sân khấu Hải Dương đã tạo dấu ấn với ca khúc quen thuộc "Để em rời xa". Vốn là bạn thân của Hương Baby - vợ Tuấn Hưng, cô đang được nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Màn song ca "Nóng" của cô cùng Big Daddy nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của khán giả.

Là một trong những khách mời của chương trình, Khắc Việt mang đến những bài hát "tủ": "Yêu lại từ đầu", "Anh khác em khác". 

Tuấn Hưng đóng dấu tên tuổi trong nhiều ca khúc của Khắc Việt.

Dấu ấn lớn nhất của liveshow vẫn là sự kết hợp giữa hai người bạn thân Tuấn Hưng, Tú Dưa. Cả khán phòng Nhà thi đấu Hải Dương trở nên lung linh, huyền ảo với liên khúc acoutic: "Sẽ không còn nữa, Mưa, Hè muộn". 

Sự kết hợp ăn ý giữa hai giọng ca cùng tiếng guitar nhịp nhàng khiến "một nửa quả dưa hấu" chinh phục hoàn toàn khán giả. Phần song ca "Get down" của bộ đôi được nhiều người xem thích thú. Sau 14 năm, Tuấn Hưng, Tú Dưa mới lại có dịp thể hiện những bài hát quen thuộc của nhóm.

Khép lại chương trình, Tuấn Hưng để lại dư âm da diết với ca khúc: "Hối hận trong anh", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh" và "Mẹ yêu" - món quà anh muốn dành cho vợ. 

Ý Ly
Ảnh: Mạnh Cường