Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 17/1/2016, 11:27 (GMT+7)

Tuấn Hưng bị ốm vẫn 'cháy' hết mình cùng Trần Lập

Dù bị mệt, nam ca sĩ Hà Thành quyết định cởi áo khoác để diễn sung sức hơn cổ vũ cho Trần Lập.

Trong liveshow Đôi bàn tay thắp lửa, Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ Việt biểu diễn các sáng tác gắn liền với tên tuổi của Bức Tường nói chung, Trần Lập nói riêng. Nam ca sĩ Hà Thành gửi tới người hâm mộ bài hát Bông hồng thuỷ tinh. Một người bạn của Tuấn Hưng cho biết tối 16/1, anh bị ốm nên hát hơi "đuối" hơn bình thường. Tuy vậy, sau một lúc bước lên sân khấu, nam ca sĩ quyết định cởi áo khoác cho đỡ vướng víu và hòa mình vào "ngọn lửa" của chương trình.

Tuấn Hưng hát 'Bông hồng thủy tinh'
 
 

 

Sự nỗ lực của Tuấn Hưng được các khán giả ghi nhận. Phía dưới khán đài, nhiều người hâm mộ cùng giơ tay hát cùng anh.

Xuất hiện với vẻ ngoài ma mị, Tùng Dương chinh phục mọi đôi tai khó tính chỉ sau vài câu hát. Ca khúc Người đàn bà hoá đá được anh thể hiện mạnh mẽ và dữ dội.

Rocker Tùng Dương hát 'Người đàn bà hóa đá"
 
 

 

Xúc động trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, Trần Thu Hà tâm sự giờ cô mới hiểu được tình yêu của người hâm mộ dành cho Trần Lập, nhóm Bức Tường lớn thế nào. Diva nhạc Việt quyết định gửi tặng fan bài hát Trở về. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Trần hát ca khúc này trên sân khấu lớn. Cô gửi lời chúc tới "đàn anh" rằng hãy luôn cố gắng chiến đấu để sớm trở lại với âm nhạc, với anh em và bạn bè.

Hà Trần mong Trần Lập sớm khỏe để tiếp tục phượt
 
 

 

Thanh Lam "đốt cháy" sân khấu với những bài hát sôi động. Sau màn đơn ca Anh sẽ đến, cô cùng nhóm O-Plus kêu gọi khán giả hát cùng mình bài Cây bàng.

Tiết mục Niềm tin cho cát bụi của Hồng Nhung cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

Hồng Nhung hát 'Niềm tin cho cát bụi'
 
 

 

Chương trình có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc Rock "đàn em" của Bức Tường. Đối với họ, Trần Lập giống như người anh cả trong làng Rock Việt. Nhóm Cát gửi tới thông điệp sống mạnh mẽ qua một loạt giai điệu như Con số không, MỏiRung chuông vàng.

Nhóm Oringchains nối tiếp bằng loạt hit Mặt trời, Xa cùng ca khúc cover Cơn mưa hoang dã của Bức Tường.

Ban nhạc Microwave hát Phai, Quên, Đường đến ngày vinh quang.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng nhóm Ygaria hòa giọng trong Hoa ban trắng.

Siu Black và Mai Quốc Việt song ca Ngày hôm qua.

Siu Black hát 'Ngày hôm qua'
 
 

 

Sự xuất hiện của Trần Lập gây phấn khích cho khán giả. Từng câu hát Mắt đen, Tâm hồn của đá, Tiếng gọiĐôi bàn tay anh cất lên đều nhận được sự đối đáp đồng thanh của khán giả.

Giây phút trưởng nhóm Bức Tường hòa giọng cùng các nghệ sĩ và người hâm mộ cuối chương trình đem lại nhiều cảm xúc. Không ít bạn bè, người thân của Trần Lập đã rơi nước mắt vì xót thương cũng như cảm phục trước tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của anh.

* Video: Khán giả và đồng nghiệp hết mình cổ vũ cho Trần Lập

Ảnh: Giang Huy
Video: Nhật Quang