Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 17/10/2017, 10:12 (GMT+7)

Trấn Thành rủ Hồng Ngọc hát hit của vợ

MC chọn ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won để hát cùng Hồng Ngọc trong liveshow ở Mỹ.

Tối 16/10 (giờ địa phương), liveshow "20 năm tình đời" của Hồng Ngọc diễn ra tại Choctaw Casino, Oklahoma, Mỹ. Chương trình do Thomas Nguyễn - chồng kiêm "ông bầu" của nữ ca sĩ - tổ chức. Hồng Ngọc tâm sự chị không bị áp lực nhiều trước show diễn bởi hầu hết bài hát gắn với sự nghiệp 20 năm qua.

Chị mở màn chương trình với các ca khúc "Vùng trời bình yên", "Đổi thay" và "Chuyện thường tình thế thôi". Các ca khúc quen thuộc như "Biển cạn", "Dấu chân địa đàng", "Một lần lầm lỡ", "Giấc mơ mùa đông", "Vết thương cuối cùng", "Mắt nai cha cha cha" được hòa âm, phối khí lại theo phong cách mới và hiện đại hơn.

Ngoài ra, Hồng Ngọc lần đầu giới thiệu đến khán giả bài hát "Cô đơn trong em" do chính chị sáng tác. Đây là ca khúc Ballad nói về những tâm sự day dứt trong tình yêu.

Trấn Thành góp mặt trong hai đêm diễn của Hồng Ngọc. Họ song ca liên khúc "Khúc thụy du - Rong rêu", "Anh muốn em sống sao". Nam MC còn mượn hit "Anh cứ đi đi" của vợ - ca sĩ Hari Won - để khoe giọng hát.

Danh ca Elvis Phương cũng là khách mời của chương trình. Cả hai song ca ca khúc "Cỏ úa". Elvis chúc mừng nữ ca sĩ vì có người bạn đời hỗ trợ hết mình trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Phần song ca của Hồng Ngọc và em trai - ca sĩ Khang Việt - trong bài hát "Mẹ yêu" khiến khán giả xúc động. Mẹ của Hồng Ngọc của bay từ Việt Nam sang Mỹ để xem liveshow.

Nữ ca sĩ hóa tình nhân của Phan Đinh Tùng trong bài hát "Lời cuối cho em".

Đông Nhi "thiêu đốt" sân khấu với các giai điệu sôi động gồm "Bad boy" và "Xin anh đừng". Màn song ca "Trống cơm" của nữ ca sĩ với Hồng Ngọc cũng khiến khán giả thích thú.

Ca sĩ Isaac cũng khuấy động chương trình với những bài hát có tiết tấu nhanh.

Hồng Ngọc ngồi hát trên chiếc ghế treo cao.

Kiên Trinh