Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 27/9/2015, 10:07 (GMT+7)

Thu Phương hát cùng anh trai và em gái ở Hải Phòng

Ba anh em Thu Phương chia sẻ với nhau những khoảnh khắc xúc động trên sân khấu quê hương.

Tối 26/9, Thu Phương thực hiện liveshow Mùa thu của Phương tại quê nhà Hải Phòng. Chương trình có tiết mục đặc biệt giữa cô với anh trai Quang Minh và em gái Kim Oanh. Họ cùng nhau hát Thành phố hoa phượng đỏ để tri ân quê hương. Kim Oanh thấy hạnh phúc khi ba anh em được đoàn tụ trên sân khấu bởi sau show diễn, Thu Phương sẽ về Mỹ. Cả nhà sau đó hiếm có dịp gặp nhau.

Thu Phương kể cả ba anh chị em cô, ai cũng vất vả bươn chải trong cuộc sống. Mẹ cô thường bảo có bao nhiêu sự nhanh nhẹn thì hai cô em gái lấy hết của anh trai. Tuy vậy, vì lanh lợi mà hai chị em lại gặp nhiều biến cố trong cuộc sống còn Quang Minh hiền lành thì an lành hơn. "Anh trai tôi chỉ thích hát ở những sân khấu nhỏ, có một ngọn đèn chiếu vào, chứ không thích chốn xô bồ. Em gái Kim Oanh giống mẹ, nấu ăn ngon nên bây giờ đã là bà chủ của chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Chỉ còn lại mình tôi gắn bó với nghề", Thu Phương tâm sự.

Tiết mục của Thu Phương cùng bốn học trò Hoàng Dũng, Anh Duy, Khánh Linh và Kiều Anh đã bị cắt. Phía ban tổ chức không giải thích gì về việc thay đổi này.

Khi đứng trên sân khấu quê nhà, Thu Phương không giấu được sự xúc động. Cô đã xa rời nơi chôn nhau cắt rốn quá lâu.

Thu Phương khắc khoải thể hiện các ca khúc quen thuộc như Cô gái đến từ hôm qua, Ngủ ngoan nhé ngày xưa, Cho tôi lại từ đầu, Quê hương tuổi thơ tôi.

Nhạc sĩ Việt Anh đến cổ vũ Thu Phương trong liveshow. Việt Anh tâm sự đây là lần thứ hai anh được ngắm nữ ca sĩ đứng trên sân khấu Hải Phòng. Dù thời gian trôi qua, nhiều sóng gió xảy ra, anh và Thu Phương vẫn gắn bó bên nhau trên con đường âm nhạc. Với Thu Phương, cô cảm thấy may mắn khi gặp Việt Anh bởi nhạc sĩ thấu hiểu được mọi tính cách, con người và những biến cố trong cuộc đời cô.

Thu Phương thấy bóng hình mình ở trong từng bài hát của Việt Anh. Ví như Dòng sông lơ đãng, Đánh rơi bên hồ... đặc biệt là Chưa bao giờ được Việt Anh viết vào lúc giọng ca Hải Phòng suy sụp tinh thần nhất.

Để thể hiện sự trân trọng với nhạc sĩ Việt Anh, Thu Phương cùng Hà Anh Tuấn hát Hai chúng ta. Đây là ca khúc Việt Anh viết tặng vợ.

Tuấn Hưng cũng song ca cùng Thu Phương bài Trả nợ tình xa. Nam ca sĩ cho biết anh quen Thu Phương từ những ngày chập chững đi hát thời sinh viên. Khi ấy, Tuấn Hưng thường hát lót cho cô tại các show trong quán bar.

Đến cuối chương trình, Thu Phương bỏ giày trên sân khấu để hát Về đây nghe em, Trăng dưới chân mình, Đêm nằm mơ phố...

Nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ ngay sau khi chương trình kết thúc. Cô bật khóc vì vui sướng và hạnh phúc.

Đức Trí
Ảnh: HBN