Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 17/12/2017, 09:08 (GMT+7)

Thanh Bùi ôm vợ khóc trên sân khấu

Nam ca sĩ xúc động trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm thành lập trường nghệ thuật của anh.

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), Thanh Bùi tổ chức hai đêm nghệ thuật vào tối 15-16/12. Chương trình có tiết mục của thầy cô, các học viên trong trường.

Vợ Thanh Bùi - doanh nhân Trương Huệ Vân - tới ủng hộ chồng tối 16/12. Nam ca sĩ ôm cô khóc ở cuối chương trình.

Thanh Bùi chia sẻ những ngày đầu thành lập trường, anh và Trương Huệ Vân tự tay khuân những cây đàn piano đặt vào phòng. Anh nhớ những khó khăn và thử thách mà cả hai đã cùng vượt qua để đi đến ngày hôm nay.

"Nếu như không có sự ủng hộ, niềm tin của những người bạn, đồng nghiệp, người hâm mộ và đặc biệt là của Vân, tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay", Thanh Bùi nói.

Thanh Bùi và Trương Huệ Vân kết hôn năm 2013, có hai con trai sinh đôi năm 2016. Vợ và con Thanh Bùi hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc của anh.

Thanh Bùi đưa hình ảnh 'ông bố bỉm sữa' vào MV
 
 

Thanh Bùi thể hiện hạnh phúc làm bố trong MV Cứ mơ thôi.

Trong đêm diễn, ngoài hát cùng đồng nghiệp, học viên, Thanh Bùi chơi piano và đơn ca I Have A Dream.

"Thần đồng đánh trống" Trọng Nhân phiêu trên sân khấu với tiết mục trên nền ca khúc Nối vòng tay lớn. Chương trình tối qua cũng công bố Trọng Nhân là người đầu tiên đoạt học bổng Trịnh Công Sơn. Trọng Nhân đang học nghệ thuật và biểu diễn tại trường của Thanh Bùi.

Lê Ngọc Vân Anh (phải) - quán quân Thần đồng âm nhạc 2017 - biểu diễn các tiết mục múa.

Ca sĩ Bích Ngọc (áo trắng) khuấy động sân khấu với ca khúc sôi động.

Ca sĩ Tiên Tiên tới chúc mừng Thanh Bùi. "Soul là nhà, là nơi những giai điệu đầu tiên của Tiên được bắt đầu", Tiên Tiên chia sẻ. Cùng Vũ Cát Tường, Tiên Tiên là cựu học viên nổi bật của SMPAA. Ca sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ trong một video Soul là nơi khai phá con người âm nhạc của cô.

Như Anh