Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 27/8/2017, 11:15 (GMT+7)

Thần đồng guitar Hàn Quốc chinh phục khán giả Hà Nội

Nghệ sĩ 21 tuổi đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc với những bản nhạc trong album mới nhất của anh - "Mixtape"

Tối 26/8, Sungha Jung tái ngộ khán giả thủ đô tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội. Đây là lần thứ tư anh đến Việt Nam. Buổi biểu diễn của anh thu hút sự chú ý của nhiều khán giả trẻ. Phương Anh (18 tuổi, Hà Nội) cho biết cô đã nghe nhạc của Sungha Jung hơn sáu năm. Nam nghệ sĩ là người truyền cảm hứng cho cô chơi guitar. 

Sungha Jung xuất hiện lúc 20h10 phút. Khi các giai điệu "The Milky Way", "Isn't She Lovely"... vang lên, khán giả cổ vũ nhiệt tình. Anh cũng biểu diễn một số bản cover như "Stay with me", "Beautiful". 

Giữa các tiết mục, Sungha Jung liên tục cảm ơn khán giả.

Thu Hiền (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ điều cô thích nhất ở Sungha Jung là ngón đàn điêu luyện nhưng không hề làm mất đi cảm xúc trong trẻo của bản nhạc. 

Gần 22h, Sungha Jung biểu diễn bản nhạc cuối cùng - "Sun comes night". Sau khi tiết mục biểu diễn kết thúc, hầu hết khán giả đứng dậy vỗ tay không ngớt. Tình cảm của người hâm mộ Việt Nam khiến Sungha Jung xúc động. Anh quay trở lại sân khấu và biểu diễn "Classic Gass". Khi chương trình kết thúc, Sungha Jung còn rủ người hâm mộ chụp một bức ảnh selfie.  

Hoàng Anh (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ buổi biểu diễn rất tuyệt vời. Tuy nhiên, anh hơi tiếc vì Sungha Jung không chơi một số bản nhạc quen thuộc gắn với tên tuổi như "River flows in You" hoặc các bản cover như "Some Body That I Used To Know", "Thinking Out Loud"...

Sungha Jung
 
 

Nhiều bạn trẻ xếp hàng dài để xin chữ ký của Sungha Jung. Họ chuẩn bị guitar hoặc đĩa CD cho thần tượng ký. 

"Mixtape" - album mới nhất của Sungha Jung bán khá chạy tại buổi biểu diễn. 

Hà Thu
Ảnh: Giang Huy