Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 31/5/2018, 12:15 (GMT+7)

Thái Châu khen làn hơi dài của học trò

Danh ca hòa giọng với á quân "Hãy nghe tôi hát" để ủng hộ đêm nhạc của học trò, tối 30/5.

Thái Châu (trái) là khách mời trong minishow của ca sĩ Trần Vũ ở TP HCM. Trần Vũ vừa đoạt giải nhì "Hãy nghe tôi hát" 2018, cuộc thi Thái Châu là giám khảo. Danh ca nhận anh là học trò vì thí sinh gợi ông nhớ về ngày đầu đi hát. Ở chương trình, cả hai song ca liên khúc "Thuở ấy có em - Xin còn gọi tên nhau - Linh hồn tượng đá".

Thái Châu sứng sốt khi học trò hát ngân dài hàng chục giây
 
 

Thái Châu song ca học trò.

Thái Châu thể hiện nhạc phẩm "Phượng hồng". Ở tuổi 67, anh là giám khảo của nhiều cuộc thi hát như "Sao nối ngôi", "Hãy nghe tôi hát", "Người kể chuyện tình"...

Võ Hạ Trâm - quán quân cuộc thi - đến mừng đêm nhạc của đồng nghiệp. Cô trêu anh là một trong những thí sinh hiền lành nhất cuộc thi, thường bị đồng nghiệp bắt nạt nhưng cũng là người được êkíp kỳ vọng đoạt giải cao.

Võ Hạ Trâm song ca Trần Vũ 'Chiếc lá mùa đông'
 
 

Võ Hạ Trâm song ca Trần Vũ 'Chiếc lá mùa đông'.

Trần Vũ song ca cùng bà xã - ca sĩ Thu Trang. Thời gian Thu Trang tham gia "Người kể chuyện tình", con của họ mới năm tháng tuổi. Trần Vũ ở nhà chăm con để vợ đi thi.

Có khả năng hòa âm phối khí, Trần Vũ cũng là người làm album cho Phương Anh (trái) - giọng ca "Sao mai điểm hẹn 2004". 

Trần Vũ và Cao Mỹ Kim song ca nhạc phẩm "Tình nồng". 

Trần Vũ sinh năm 1991, quê Phú Yên. Anh tốt nghiệp thủ khoa Nhạc viện TP HCM năm 2013. Anh đoạt giải nhất "Song ca cùng thần tượng 2010", giải ba cuộc thi "Sao Mai 2013"...

Tam Kỳ