Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 21/5/2018, 11:51 (GMT+7)

Taylor Swift tươi tắn bên 'kình địch' BTS

Ca sĩ Mỹ và nhóm nhạc Hàn Quốc chụp ảnh chung tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018.

Sau lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 diễn ra tối 20/5, Taylor Swift đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng nhóm BTS. Thời gian qua, họ là kình địch của nhau trong việc xác lập kỷ lục về lượng người xem MV. Fan của họ thường tranh cãi nhau về các sản phẩm âm nhạc của thần tượng. Bức ảnh của Taylor Swift nhận được hơn 900 nghìn lượt "thích".

Tại lễ trao giải năm nay, BTS vượt qua các giọng ca Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato, Shawn Mendes để nhận giải Top Social Artist - giải thưởng dành cho nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Lần thứ hai họ được trao giải này tại Billboard Music Awards.

BTS nhận giải
 
 

Khoảnh khắc BTS nhận giải Top Social Artist.

Ra mắt năm 2013, BTS, gồm bảy thành viên, được các trang Billboard, Forbes, Vogue... gọi là "hiện tượng toàn cầu", "dẫn đầu làn sóng Kpop" với nhiều thành tích suốt 5 năm qua. 

MV mới nhất của nhóm - Fake Love - phát hành ngày 18/5, đến nay đạt hơn 63,5 triệu lượt xem trên Youtube. Fan của BTS kỳ vọng tác phẩm vượt qua kỷ lục của Taylor Swift về MV có lượt xem cao nhất sau 24 giờ, tuy nhiên Fake Love thiếu khoảng 2,5 triệu lượt xem để đạt được điều này.

BTS gặp gỡ John Legend.

Đông đảo fan tập trung tại nơi diễn ra lễ trao giải để cổ vũ BTS.

Ảnh: Billboard

Như Anh