Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 10/1/2016, 11:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP 'tỏ tình' với Thu Phương trên sân khấu

Khi song ca với "đàn chị" hơn mình 22 tuổi tại liveshow ở Hà Nội, nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" xưng "anh" và hỏi vui Thu Phương rằng "Em yêu anh đi?"

Thu Phương là ca sĩ khách mời trong liveshow của Sơn Tùng M-TP tối 9/1 tại Hà Nội. Bộ đôi cùng thể hiện bài hát Anh sai rồi.

Khi được "đàn chị" xưng hô bằng "anh - em", Sơn Tùng vui sướng chạy nhảy khắp nơi trong khi Thu Phương không ít lần lấy tay che mặt vì xấu hổ. Sau đó, khi đang hát, anh còn hỏi chen để trêu đùa đàn chị rằng: "Em yêu anh đi?".

Kết thúc bài hát, Sơn Tùng ôm chầm lấy Thu Phương. Anh không quên "nịnh" nữ ca sĩ 43 tuổi: "Chị là người phụ nữ, là mặt trời của đời em".

Sơn Tùng ngẫu hứng hát với Thu Phương một đoạn trong Không còn mùa thu. Đây là ca khúc anh từng sử dụng để thi vào Nhạc viện TP HCM.

Thu Phương gửi tới người hâm mộ ca khúc Chưa bao giờ trong màn độc diễn.

Trong chương trình tại Hà Nội lần này, Sơn Tùng vừa đánh piano vừa thể hiện Bèo dạt mây trôi để tặng người bà đã khuất. Trước đó, anh ngẩng mặt lên trời thủ thỉ, tâm sự về những yêu thương bà dành cho mình khi xưa.

Nam ca sĩ cũng không nén được xúc động khi hát Mẹ yêu. Anh nghẹn ngào: "Con cảm ơn mẹ. Con biết chỉ có bố mẹ mới luôn yêu thương con". Anh cũng xuống khán đài tặng hoa cho đấng sinh thành.

Nam ca sĩ mở đầu liveshow bằng ca khúc Cơn mưa ngang qua. Sau đó, anh thể hiện loạt hit như Không phải dạng vừa đâu, Khuôn mặt đáng thương, Buông đôi tay nhau ra... 15.000 khán giả trong sân vận động trở nên phấn khích trước các bản nhạc được phối lại sôi động hơn.

Đúng như hứa hẹn, toàn bộ trang phục biểu diễn được thay đổi hoàn toàn so với liveshow trong TP HCM.

Ở phần cuối, Sơn Tùng trở lại với hình ảnh nổi loạn. Khi hát Remember me, nam ca sĩ đập vỡ cây đàn.

Đêm diễn ở Hà Nội được tổ chức gọn gàng, súc tích hơn so với liveshow ở TP HCM. Chương trình diễn ra trong 90 phút nhưng vẫn thể hiện được cả hành trình sự nghiệp ba năm ca hát của Sơn Tùng.

Mệt vì phải biểu diễn vũ đạo nhiều, đôi chỗ bị giọng đuối nhưng Sơn Tùng luôn cố trình diễn hết mình. Nam ca sĩ 21 tuổi được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt khi bước ra chào kết chương trình.

Ảnh: Thuỳ Dương