Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 25/1/2016, 11:12 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP kết hợp với Chi Pu trong MV xuân

Trong vai hai anh em đang du xuân, đôi nghệ sĩ thể hiện cảm xúc của những người trẻ trước những giá trị truyền thống về ngày Tết.

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt MV cho ca khúc do anh tự sáng tác - Một năm mới bình an. Giai điệu tươi vui cùng ca từ nhẹ nhàng gợi nên một bức tranh quen thuộc của ngày xuân. 

Trong MV, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu vào vai hai anh em đi chơi xuân. Đang mải mê chụp ảnh selfie, họ tình cờ bắt gặp người thợ chụp ảnh già đang chào mời khách nhưng bị từ chối. Chạnh lòng trước hình ảnh này, hai anh em nhờ bác chụp cho họ vài kiểu làm kỷ niệm.

Nhưng thay vì tạo các kiểu "truyền thống" theo hướng dẫn của bác, cả hai nghịch ngợm sáng tạo nên các tư thế mới vui nhộn hơn. 

Sau khi chụp ảnh trên đường phố, hai anh em quyết định mời bác về nhà chụp ảnh cho gia đình theo truyền thống của những ngày Tết cách đây nhiều năm trước.

Khoảnh khắc xúc động của nam ca sĩ khi nhìn thấy nụ cười hiền lành của người thợ với chiếc máy phim đã trở nên lạc hậu trong thời đại công nghệ số.

Không chỉ tạo bất ngờ cho bố mẹ, hai anh em còn mang lại niềm vui ấm áp cho bác thợ chụp ảnh.

MV thể hiện thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa: sâu thẳm trong những người trẻ vẫn luôn là sự nhạy cảm và trân trọng những giá trị xưa cũ, dù cuộc sống có hiện đại đến đâu chăng nữa. 

Vân An