Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 3/12/2018, 18:43 (GMT+7)

Rita Ora mặc sexy hát bên dàn 'thiên thần nội y' Victoria's Secret

Nữ ca sĩ Anh có màn diễn cuốn hút trong show thời trang của hãng đồ lót.

Victoria’s Secret Fashion Show 2018 ghi hình ở New York, Mỹ hôm 8/11 nhưng đến ngày 2/12 mới lên sóng kênh ABC. Ca sĩ Anh - Rita Ora - diện bộ bodysuit ren và bốt ngang đùi trình diễn ca khúc "Let You Love Me". Khi Rita hát, các người mẫu như Stella Maxwell, Behati Prinsloo, Bella Hadid và Martha Hunt lần lượt ra sân khấu thể hiện bộ sưu tập "Downtown Angel".

Rita Ora trình diễn tại Victoria's Secret Show
 
 

Rita phát hành album phòng thu thứ hai của cô - "Phoenix" - hôm 23/11. "Let You Love Me" là single thứ tư trong album. Năm 2019, cô sẽ khởi động tour diễn ở Australia trong tháng 3 trước khi tới các nước châu Á. Cuối tháng 4, cô trở lại châu Âu và kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ cuối tháng 5.

Ca sĩ người Mỹ gốc Albania - Rexha - trình diễn ca khúc “I’m a Mess” trong phần thứ tư của đêm diễn có tên “PINK”. Rexha nổi tiếng với các ca khúc “Meant to Be” kết hợp nhóm nhạc Florida Georgia Line và “Me, Myself & I”.

Bebe Rexha tại show Victoria's Secret
 
 

Rexha và người mẫu Iesha Hodges.

"Hoàng tử Pop" Shawn Mendes ôm guitar hát ca khúc "Lost In Japan", khi các người đẹp như Gigi Hadid, Winnie Harlow, Josephine Skriver và Jasmine Tookes... catwalk.

Jasmine Tookes trình diễn thiết kế trong bộ sưu tập "Heritage".

Shawn Mendes và người mẫu Winnie Harlow. Shawn phát hành album phòng thu thứ ba mang tên anh hồi tháng 5. Ca sĩ sẽ khởi động chuyến lưu diễn thế giới ở Hà Lan vào tháng 3 năm sau.

Halsey hát ca khúc "Without Me" khi các người mẫu diễn bộ sưu tập "Flights of Fancy". Halsey là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ, nổi tiếng với các ca khúc "Bad at Love”, “Sorry". Cô cũng được biết tới như một diễn viên và gần đây xuất hiện với vai trò cố vấn chương trình The Voice của Mỹ.

Cô trình diễn cùng người mẫu Bella Hadid.

Andrew Taggart của nhóm The Chainsmokers.

The Chainsmokers kết hợp nữ ca sĩ Kelsea Ballerini trình diễn ca khúc "This Feeling" khi các người mẫu thể hiện bộ sưu tập "Golden Angel".

Di Ca
Ảnh: Rex