Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/11/2017, 09:07 (GMT+7)

Quốc Trung khóc trên sân khấu lễ hội âm nhạc Monsoon

Nhạc sĩ kiêm trưởng ban tổ chức xúc động trước tình cảm của khán giả khi chương trình gặp không ít khó khăn mới tổ chức được.

Đêm cuối cùng của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2017 (Monsoon Music Festival) diễn ra tối 12/11 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Suốt khoảng năm tiếng, khán giả không ngừng nhảy múa, hát theo và cổ vũ cho các nhóm nghệ sĩ quốc tế.

Quốc Trung khóc trước tình cảm của khán giả cho Monsoon
 
 

Quốc Trung nghẹn ngào khi bước ra sân khấu. Anh cảm ơn âm nhạc vì đã kết nối khán giả với ban tổ chức cũng như nghệ sĩ trong chương trình. Nhắc lại lời tuyên bố gây tranh cãi mới đây rằng: "Là nghệ sĩ thì đừng chiều chuộng khán giả", anh thanh minh: "Ý tôi muốn nói người nghệ sĩ không nên dễ dãi. Nếu như nghệ sĩ nói chung và tôi nói riêng không chiều chuộng khán giả, chắc nhạc tôi làm cũng chỉ có mình tôi nghe". 

Lost Frequencies là người kết màn cho chương trình Monsoon năm nay. Anh khiến khán giả phấn khích trong những giai điệu sôi động suốt khoảng một tiếng rưỡi trình diễn. Ca khúc "Reality" được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt nhất.

Lost Frequencies biểu diễn tại Monsoon
 
 

Lost Frequencies biểu diễn 'Reality'.

Nghệ sĩ người Bỉ liên tục cảm ơn khán giả. Anh cầm cờ Việt Nam vẫy cao trên sân khấu để thể hiện tình cảm.

Ngôi sao nhạc EDM trèo lên thùng loa để chụp ảnh kỷ niệm cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Chris Minh Doky - nghệ sĩ gốc Việt - cùng ban nhạc Đan Mạch The Electric Nomads thể hiện một loạt tác phẩm Jazz.

Nhóm nhạc Đan Mạch biểu diên tại Monsoon
 
 

 

Nhóm nhạc Hàn Quốc - Biuret - khoe những sáng tác Rock mạnh mẽ. Nữ ca sĩ chính gây ấn tượng bởi khả năng chơi nhiều nhạc cụ cùng chất giọng cao.

Tay guitar của nhóm cũng gây ấn tượng không kém. Anh khiến khán giả bật cười khi luôn hét lớn: "Xin chào Việt Nam" để lấy lòng người hâm mộ.

Trong 45 phút biểu diễn, nhóm Garden City Movement gửi tới khán giả các sáng tác như "Move On", "She's So Untouchable", "My Only Love"...

Ảnh: Giang Huy
Video: Huy Mạnh

Đức Trí