Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 8/10/2017, 13:26 (GMT+7)

Phương Thanh, Siu Black ôm nhau sau hai năm rạn nứt

Hai ca sĩ thể hiện tình cảm với nhau khi hòa giọng ở liveshow Quang Hà, tối 7/10 tại Hà Nội.

Trong liveshow "Trăm năm không cô đơn", Phương Thanh và Siu Black hòa giọng cùng Quang Hà ca khúc "Ly cafe Ban Mê". Ban tổ chức cho biết ban đầu, đây là tiết mục song ca của Siu Black và Quang Hà. Vì muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả, trước đêm diễn một ngày, ban tổ chức nảy ra ý tưởng mời Phương Thanh hát cùng. 

Trên sân khấu, Phương Thanh và Siu Black hòa quyện vào các giai điệu, đọ giọng ở những nốt cao. Khán giả thích thú trước sự kết hợp và liên tục vỗ tay cổ vũ họ.

Phương Thanh và Siu Black từng là bạn thân. Vài năm trước, khi Siu Black vướng nợ nần, Phương Thanh đứng ra kêu gọi các tấm lòng hảo tấm giúp đỡ chị. Tuy nhiên, sau đó Phương Thanh bức xúc trước thông tin nói chị ăn chặn tiền mạnh thường quân giúp đỡ đàn chị. Từ đó, tình cảm cả hai rạn nứt và họ ít nói về nhau. Scandal khi ấy khiến Siu Black gần như rút khỏi showbiz.

Siu Black từng tâm sự dù trong cuộc sống riêng tư, chị và Phương Thanh không còn tiếng nói chung, trong âm nhạc, cả hai vẫn có thể kết hợp. Kết thúc tiết mục, Siu Black và Phương Thanh ôm nhau.

Trong liveshow, Quang Hà song với Phương Thanh hai bài hát "Hỡi người tình" và "Trống vắng".

Hoài Linh hóa thân thành cô dâu, sánh bước vào lễ đường cùng Quang Hà khi thể hiện ca khúc "Mùa thu lá bay".

Lệ Quyên đóng vai tình nhân của Quang Hà khi hát "Tình lỡ", "Con tim tan vỡ". Nam ca sĩ cho biết khi hát với Lệ Quyên, anh run nên quên mất lời ca khúc.

Đan Trường kết hợp với Quang Hà trong các nhạc phẩm "Đi về nơi xa" và "Nhớ làm gì một người như anh".

Chủ nhân đêm nhạc đọ giọng với Quang Dũng trong các bài hát "Anh còn nợ em", "Dấu tình sầu".

Bộ ba Quang Dũng, Quang Hà và Đan Trường thể hiện "Ai đưa em về".

Đức Nguyễn
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng