Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 8/6/2016, 09:30 (GMT+7)

Phương Thanh diện áo dài của Sĩ Hoàng ra mắt MV

Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh nữ tính với tà áo truyền thống trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Trưa 7/6 tại TP HCM, Phương Thanh giới thiệu album và MV Về quê trước báo giới. Chị diện bộ áo dài trắng trẻ trung do Sĩ Hoàng thiết kế.

Theo nữ ca sĩ, ngay từ khi nhìn hình bìa album, Sĩ Hoàng vô cùng thích thú trước hình ảnh chị mặc áo dài trắng ngồi trên chiếc thuyền giữa bạt ngàn bông súng. Anh đã dành tặng cho nữ ca sĩ bộ áo dài đặc biệt này. 

Album Về quê gồm 16 ca khúc đều là những sáng tác quen thuộc: Ca dao em và tôi, Quê nhà, Con cò, Mẹ thương, Về đâu mái tóc người thương, Ngồi tựa song đào, Dạ cổ hoài lang... Nữ ca sĩ chọn cách hát nhẹ nhàng, tình cảm với những hoài niệm về tuổi thơ, rung động đầu đời và cả những cảm xúc của một người mẹ. 

Phương Thanh và êkíp chọn ca khúc chủ đề album Về quê để thực hiện MV. Đạo diễn Tùng Phan chia sẻ ngay từ khi gặp gỡ "chị Chanh" và được nghe toàn bộ album, anh đã thuyết phục nữ ca sĩ quay video nhạc cho sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương vì câu hát "thiếu quê hương ta về đâu". Xuyên suốt MV là cảnh thiên nhiên tại An Giang với những cánh đồng lúa bát ngát, dòng kênh, con đường làng.

Khi xem những hình ảnh trong MV, giọng ca Trống vắng không giấu được sự xúc động. Chị cho rằng hình ảnh về làng quê yên bình luôn có sức lay động lòng người. Phương Thanh sẽ tham gia nhiều đêm diễn tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Thái Nguyên… để quảng bá cho album mới.

Ca sĩ Ngọc Linh đến chúc mừng nữ ca sĩ. 

Nhạc sĩ, nhà văn Hamlet Trương.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.