Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 1/12/2017, 14:30 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh hát, nhảy liên tục suốt 2 giờ trong liveshow

Không có MC hay ca sĩ khách mời, ca sĩ một mình "gánh" cả đêm nhạc tối 30/11 tại Hà Nội.

Liveshow Noo Phuoc Thinh in Hanoi được nam ca sĩ tổ chức miễn phí nhân kỷ niệm chín năm ca hát. Hơn 20.000 khán giả, chủ yếu là sinh viên, đến tham dự và cổ vũ cho anh. 

Ca sĩ cho biết dù không bán vé, anh vẫn cố gắng đầu tư để tạo nên một đêm nhạc chất lượng nhằm thể hiện sự trân trọng với khán giả. Ngoài số tiền tài trợ, Noo Phước Thịnh dành cát-xê của một tháng chạy show để bù đắp chi phí. Trang phục trong show do Lưu Ngọc Kim Khanh thiết kế riêng.

Trong hai tiếng, anh thể hiện 12 tiết mục gồm liên khúc và bài đơn gắn liền với sự nghiệp ca hát. Nhiều bản hit như "Đổi thay", "Lặng thầm", "Xa em", "Gạt đi nước mắt", "Cause I love u", "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"... được tái hiện với những bản phối mới.

Noo Phước Thịnh cũng biểu diễn ba bản hit khác của đồng nghiệp: Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn) cùng Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường).

Noo Phước Thịnh hát cùng fan
 
 

Ngoài các màn trình diễn nhạc điện tử với vũ đạo sôi động, chương trình còn có những phút lắng đọng với các ca khúc trữ tình, tôn giọng hát của ca sĩ.

Noo Phước Thịnh hát Ánh nắng của anh
 
 

Show diễn không có ca sĩ khách mời. Gần cuối chương trình, các thí sinh The Voice 2017 thuộc đội Noo Phước Thịnh lên sân khấu hát chung một tiết mục ủng hộ anh.

Noo Phước Thịnh dành nhiều thời gian để trò chuyện, tương tác với khán giả Hà Nội.

Ảnh: Giang Huy

Vân An