Thứ tư, 17/4/2024
Thứ hai, 18/5/2015, 10:12 (GMT+7)

Nguyễn Ánh 9 không ngừng khóc trong đêm cuối liveshow

Người nhạc sĩ già rơi nước mắt trước sự ủng hộ của khán giả thủ đô trong đêm nhạc "Kỷ niệm" tối 17/5.

Trước đêm diễn thứ hai của liveshow Kỷ niệm, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngủ ít vì hồi hộp và dư âm hạnh phúc của buổi trình diễn đầu tiên vẫn chưa phai trong ông. Sức khỏe của nhạc sĩ vẫn yếu. Ông bị khó thở, dễ mệt.

Trong suốt đêm diễn thứ hai, Nguyễn Ánh 9 ngồi trong cánh gà, lắng nghe từng câu chữ của các ca sĩ trên sân khấu.

Đến khi bước lên sân khấu, nhạc sĩ nhập tâm vào phần trình diễn.

Trong mỗi đêm nhạc, Nguyễn Ánh 9 luôn dành nhiều thời gian trò chuyện, kể lại các câu chuyện đằng sau sáng tác của mình cho khán giả nghe.

Mỗi màn trình diễn, chia sẻ của Nguyễn Ánh 9 đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Màn song tấu giữa ông và con trai - nhạc sĩ Nguyễn Quang - khiến người hâm mộ vỗ tay không ngừng. Hai người nghệ sĩ trước tình cảm của công chúng vừa đứng chào vừa khóc. Nguyễn Ánh 9 nhắn nhủ con trai: “Sau này nếu cha ra đi, con hãy tiếp tục con đường mà cha đã đi".

Đến cuối liveshow, người nhạc sĩ già không kìm nén được cảm xúc. Ông phải ngưng nói một lúc để nước mắt thôi rơi rồi mới tiếp tục cảm ơn khán giả.

Trước đó, các ca sĩ mang đến không gian âm nhạc lãng mạn cho khán giả. Lê Hiếu cùng Minh Thu thể hiện Buồn ơi, chào mi hay Màu tím tình yêu.

Ngọc Châm, Đức Long, Hằng Nga lại đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng những bài hát Bơ vơ, Cô đơn, Tiếng dương cầm lặng lẽ...

Ảnh: Dương Việt Khôi