Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 11/4/2018, 16:19 (GMT+7)

Năm giọng ca nữ được đặc cách vào vòng giấu mặt The Voice

An Nhiên, Phụng Tiên, Mỹ Hằng... có giọng hát hay, ngoại hình sáng sân khấu.

Sau khi công bố dàn huấn luyện viên gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, Giọng hát Việt 2018 tiết lộ năm cái tên đầu tiên được vào vòng giấu mặt. Năm thí sinh này được chọn sau khi gửi bản thu trực tuyến và có buổi gặp gỡ với giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cùng các ca sĩ Hương Tràm, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Vũ Cát Tường, Yến Lê, Hoàng Dũng, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh. Trong khi đó, các thí sinh còn lại phải trải qua các buổi thử giọng trực tiếp được tổ chức ở Hà Nội và TP HCM.

Gương mặt nổi bật trong số này là An Nhiên (tên thật: Trần Thị Hoà). Cô gái 22 tuổi đến từ Hà Tĩnh từng gây chú ý với màn thể hiện ca khúc "Mẹ tôi" trong chương trình Giọng ải giọng ai, phát sóng cuối năm 2017. Video phần dự thi của cô đạt 2,7 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ca hát, An Nhiên có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ.

Mẹ tôi - An Nhiên
 
 

An Nhiên hát "Mẹ tôi". 

Đỗ Thụy Hoàng Oanh (27 tuổi, Đà Lạt) có sở trường cover ca khúc. Cô từng tham gia chương trình Vietnam's Got Talent 2014.

Hoàng Oanh hát "How Do I Live"
 
 

Vũ Phụng Tiên (19 tuổi, Khánh Hòa) được đánh giá cao ở khả năng hát tiếng Anh. 

Vũ Phụng Tiên - Symphony
 
 

Phụng Tiên hát "Symphony". 

Ngô Thị Huyền Trang sinh năm 1994 tại Quảng Ngãi. Cô có kỹ thuật thanh nhạc tốt, từng là gương mặt triển vọng ở Sao Mai 2017. 

Huyền Trang hát "Ôi quê tôi"
 
 

Huyền Trang hát "Ôi quê tôi". 

Đặng Thị Mỹ Hằng sinh năm 1995. Cô gái Đồng Tháp mạnh ở dòng nhạc Ballad. 

Đặng Thị Mỹ Hằng hát "Hai thế giới"
 
 

Mỹ Hằng hát "Hai thế giới". 

Hà Thu